Truyền thông

Người đẹp Trần Ngọc Trâm đăng quang Hoa hậu Người Việt thế giới tại Thái Lan

Vượt qua 30 thí sinh người Việt đến từ khắp nơi trên thế giới, người đẹp Trần Ngọc Trâm đăng quang Hoa hậu Người Việt thế giới 2019.

Đây là cuộc thi định kỳ hàng năm do Trung tâm Minh Chánh tổ chức, cuộc thi Hoa hậu Người Việt thế giới 2019 là mùa thi lần thứ 18.

Sở hữu gương mặt khả ái, làn da trắng nuột nà, người đẹp có chiều cao 1m67, số đó 3 vòng 89 60- 90  Trần Ngọc Trâm nổi bật trong số 30 thí sinh có mặt tại đêm chung kết.

Lọt vào tóp 5 ứng xử với câu hỏi. Bạn hiểu thế nào về thành công. Là một CEO, nữ chủ nhân của viện thẩm mỹ úy tín trả lời ”Với tôi, một phụ nữu thành công, không phải người ấy có bao nhiêu tài sản và giữ chức vụ gì trong xã hội, mà đó còn là người phụ nữ được nể trọng, hạnh phúc trpng cuộc sống… Người ấy đạt được những thành công nhất định trong kinh doạnh là người sống viên mãn với cuộc sống mà mình đang có… "

Thí sinh Trần Ngọc Trâm đã nhận được sự đồng thuận tuyệt đối của hội đồng giảm khảo và đoạt danh hiệu cao nhất.

Được biết tân Hoa hậu người Việt thế giới Trần Ngọc Trâm  sinh năm 1994, còn rất trẻ nhưng hiện tại Trần Ngọc Trâm  là CEO của Viện thẩm mỹ viện GOLD Beauty.

Ngoài kinh doanh làm đẹp, người đẹp còn quản lý 2 khách sạn của gia đình tại Trung tâm quận 1, kinh doanh bất động sản và cung cấp dịch vụ vệ sĩ tại Công ty vệ sĩ Nam Sài Gòn- Phú Mỹ Hưng.

Thu Hà