Ngôi sao

Người đẹp Thùy Tiên lần đầu lên tiếng sau cú "trượt chân" top 15 Hoa hậu Quốc tế 2018  

Mới đây, người đẹp Thùy Tiên đã lên tiếng sau cú "trượt chân" top 15 Hoa hậu Quốc tế 2018 mặc dù có màn thể hiện xuất sắc.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuộc thi Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2018 đã xác định được chủ nhân của chiếc vương miện cao quý. Đó chính là Mariem Velazco, người đẹp 19 tuổi đến từ Venezuela.

Đại diện của Việt Nam là Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã phải ngậm ngùi dừng bước khi không lọt vào top 15 chung cuộc.

Sau thất bại này, Thùy Tiên đã đăng tải lên trang Instagram của mình lời xin lỗi tới toàn bộ các fan Việt đã ủng hộ cô trong suốt thời gian tham gia Miss International 2018.

Thùy Tiên có lẽ cũng cảm nhận được niềm tin của khán giả dành cho mình rất lớn, vì vậy khi không đạt thành tích như ý, chắc hẳn người đẹp thấy cần phải xin lỗi vì cô đã khiến fan Việt phiền lòng.

Dù dừng bước sớm nhưng Thùy Tiên đã có màn trình diễn khá được lòng người xem và để lại ấn tượng nhất định.

Thùy Tiên đẹp lộng lẫy trong trang phục truyền thống của Việt Nam.

"Chẳng có gì phải xin lỗi em ạ. Em đã làm hết sức mình và rất tốt rồi. Cái gì cũng vậy, may mắn sẽ quyết định tất cả. Hôm nay em chưa may mắn nhưng chắc sau này em sẽ không thua người khác đâu. Mọi người ở Việt Nam đang chờ đợi sự trở về của em" - Một người hâm mộ nhắn nhủ Thùy Tiên.

Người đoạt vương miện Hoa hậu Quốc tế 2018 là Mariem Velazco đến từ Venezuela.

Hoa hậu Quốc tế 2018 Mariem Velazco.

Tân Hoa hậu Quốc tế 2018 Mariem Velazco (tên đầy đủ Mariem Claret Velazco García) sinh ngày 9/11/1998 tại San Tomé, Anzoátegui, Venezuela.

Mariem Velazco sở hữu chiều cao 1m77 với gương mặt nhỏ nhắn, sắc sảo, nụ cười rạng rỡ và vóc dáng cân đối, gợi cảm. Ngay từ đầu cuộc thi, đại diện Venezuela đã được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu.

Minh Anh (tổng hợp)