Ngôi sao

"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh gây sốt khi khoe nhan sắc mỹ miều gần 30 năm trước

Nhan sắc thời thiếu nữ của diễn viên Việt Trinh khiến khán giả và đồng nghiệp trong giới không khỏi xuýt xoa.

Việt Trinh là mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp "sắc nước hương trời" của điện ảnh Việt Nam những năm 90. Với gương mặt thanh tú cùng đôi mắt to tròn cô là cái tên được nhiều nhiếp ảnh gia nổi tiếng ưu ái. Hình ảnh của nữ diễn viên từng "phủ sóng" trên nhiều quyển lịch treo tường, bìa sổ lưu bút, băng rôn... Những bức hình của Việt Trinh luôn gây sốt và tạo hiệu ứng mạnh mẽ. Do đó cô được coi là một trong những biểu tượng nhan sắc của showbiz Việt ngày ấy.

Cách đây không lâu, nhan sắc của Việt Trinh tiếp tục trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Cụ thể trên trang cá nhân nữ diễn viên gây chú ý khi bất ngờ đăng tải loạt ảnh năm 19 tuổi. Quả xứng với danh xưng "người đẹp Tây Đô", ở độ tuổi đôi mươi, Việt Trinh đã sở hữu nhan sắc nổi bật, vóc dáng gợi cảm cùng gu thời trang sành điệu khi kết hợp quần jeans với áo khoác crop-top cá tính, bụi bặm…Không cần làm tóc cầu kỳ, nữ diễn viên vẫn thu hút ánh nhìn bởi gương mặt thanh tú cùng đôi mắt to tròn, trong trẻo.

Loạt ảnh của Việt Trinh khiến dân mạng và dàn sao Việt “đứng ngồi không yên”. Nhiều nghệ sĩ hết lời khen ngợi nhan sắc của nữ diễn viên thời trẻ. Ca sĩ Long Nhật xuýt xoa: "Quá sức là đẹp, bao nhiêu hình của em Việt Trinh anh đều nhớ như in". Diễn viên Quách Ngọc Tuyên để lại bình luận: “Ngầu và đẹp xuất sắc chị ơi”… Ngoài ra, người hâm mộ cũng không khỏi trầm trồ: “Vẻ đẹp khiến người khác phải ghen tị luôn chị ơi”, “Lúc đó cứ mê mẩn với chị Việt Trinh rồi tự nói với bản thân sao mà chị đẹp hết phần thiên hạ vậy”, “Em thích nhất tấm hình này, quá đẹp luôn, kỷ niệm cho một thời con gái đã đi qua”…

Nhiều năm trôi qua Việt Trinh vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung đáng ngưỡng mộ.

Việt Trinh (SN 1972), từng là diễn viên nữ nổi tiếng hàng đầu của điện ảnh Việt Nam. Với khuôn mặt đẹp và lối diễn xuất tự nhiên, Việt Trinh trở thành cái tên gây bão ở các rạp chiếu phim thời bấy giờ. Từ năm 2011, cô thử sức với vai trò đạo diễn. Hiện Việt Trinh vẫn được các nhãn hàng săn đón nhờ vẻ đẹp không tuổi. Được biết cô đang làm mẹ đơn thân và sống cùng con trai tên Thiện Nhân (11 tuổi). Từ khi làm mẹ Việt Trinh vẫn luôn giấu kín hình ảnh của con vì muốn cậu bé sống và học tập như bao đứa trẻ bình thường khác.

Cùng ngắm một số hình ảnh thời thanh xuân của "Người đẹp Tây Đô":

Minh Hoa (t/h)