An ninh - Hình sự

Người dân tá hỏa khi phát hiện xác phụ nữ cháy sém bên vệ đường

Ngửi thấy mùi hôi, người đi đường dừng xe xem thử thì tá hỏa khi phát hiện xác một người phụ nữ đã bị cháy sém, đang trong quá trình phân hủy.

Chiều 14/11, một thi thể người phụ nữ được phát hiện ở lô đất trống cạnh Quốc lộ 1A, thuộc phường An Bình (TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đã được đưa về nhà xác chờ nhận dạng. 

Hiện trường phát hiện xác chết người phụ nữ bên vệ đường.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày, người đi đường ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên từ bãi đất ven quốc lộ nên dừng xe vào xem thử. Tại đây, các nhân chứng tá hỏa phát hiện một thi thể người đang trong quá trình phân hủy. Vụ việc nhanh chóng được cấp báo đến cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Đồng Nai, Công an TP.Biên Hòa và các đơn vị nghiệp vụ khác nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, phục vụ công tác điều tra.

Trao đổi với PV, đại diện Công an TP. Biên Hòa cho hay, bước đầu, lực lượng làm nhiệm vụ nhận định, thi thể đã bị cháy một phần trên là một phụ nữ. Hơn nữa, các nhân chứng và công an cũng cho biết qua quan sát, cơ thể nạn nhân cũng có nhiều dấu hiệu bị va đập, vết thương trên cơ thể.

Nhiều người sinh sống gần đó cho biết, khoảng 2 ngày trước họ nhìn thấy ngọn lửa nhỏ bốc lên ở khu vực nhưng nghĩ ai đó đốt cỏ nên không để ý.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.