Sự kiện

Người đàn ông xui xẻo nhập viện vì bị xe rùa rơi từ tầng 5 xuống trúng người

Quá trình đi bộ ngang qua một tòa nhà đang thi công, người đàn ông không may bị xe rùa chở vật liệu rơi xuống trúng người dẫn tới bị thương, phải nhập viện để cấp cứu.

Báo An ninh thủ đô thông tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 3/8, tại công trình xây dựng ở ngõ 2A - phố Văn Cao kéo dài, phường Thụy Khuê. Theo đó, trong quá trình cẩu vật liệu lên tầng 5 để thi công, chiếc xe rùa bất ngờ rơi xuống, trúng một người đàn ông đi bộ ngang qua.

Nạn nhân được người dân sơ cứu trước khi đưa đi vào bệnh viện (ảnh: KTĐT).

Cú va chạm mạnh gây ra tiếng động lớn khiến các công nhân đang thi công trong công trình cùng người dân xung quanh không khỏi hoảng hốt, lập tức chạy ra ngoài để kiểm tra. Phát hiện có người gặp nạn, những người này đã báo tin cho lực lượng chức năng để đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu.

Trả lời báo Người lao động, một công nhân cho biết: "Đang trát trần nhà ở tầng 4 thì tôi nghe thấy "rầm" 1 tiếng, sau đó mọi người bên dưới hô nhau có người bị xe rùa rơi trúng. Tôi chạy ra nhìn xuống thì thấy người đàn ông vẫn còn tỉnh, đang ngồi dậy. Thời điểm xảy ra vụ việc, chiếc xe rùa trên tầng 5 không đựng gì, chỉ có mỗi xe không. Không rõ do bất cẩn hay thế nào mà công nhân đang làm việc trên đó làm rơi chứ nếu đang dùng máy tời để cẩu xe rùa thì chúng tôi luôn có người trông coi".

Ngôi nhà đang thi công nơi xảy ra vụ việc (ảnh: NLĐ).

Hiện, công an phường Thụy Khuê, Hà Nội đang lập hồ sơ, xử lý vụ việc liên quan đến vụ tai nạn trên.

Bá Di (T/h)