Đời sống

“Người đàn ông xấu nhất thế giới” có cuộc sống "như mơ"

Mệnh danh là “người đàn ông xấu nhất”, nhưng Godfrey được rất nhiều cô gái yêu thích.

Godfrey Baguma sống tại Uganda, châu Phi được biết đến là “người đàn ông xấu xí nhất thế giới”, ông gắn liền với các biệt danh như "người ngoài hành tinh", "người mang khuôn mặt rắn"...

Từ một cậu bé nghèo bị mẹ đẻ bỏ rơi vì quá xấu xí, người đàn ông với khuôn mặt kỳ dị đã sống một cuộc đời còn rực rỡ hơn nhiều người thường.

Năm 2002, cuộc đời Godfrey Baguma đã bước sang một trang mới khi chiến thắng giải nhất một cuộc thi vô cùng kỳ lạ là "Người đàn ông xấu xí nhất thế giới". Kể từ đó, tên tuổi của Godfrey Baguma trở nên nổi tiếng vì gương mặt quá đỗi khác biệt.

Với khuôn mặt kỳ lạ này thay vì tự ti và mặc cảm, Godfrey Baguma đã tận dụng chính sự dị biệt của mình để kiếm tiền. Ông tham gia các sự kiện với danh hiệu "người đàn ông xấu xí nhất Uganda" và thu hút những người tò mò đến gặp mình. Nhưng không chỉ có thế, Godfrey dần phát triển sự nghiệp, trở thành một ca sĩ, người diễn thuyết và diễn viên hài. Ông hiện sở hữu hàng loạt hit và không ít trong số đó là hit triệu view trên YouTube. 

Những người vợ của Godfrey đều có ngoại hình xinh đẹp.

Sau nhiều năm lao động miệt mài cùng với sự tự tin, Godfrey chứng minh cho mọi người thấy "vẻ đẹp” bên trong của mình. Vậy nên không có gì ngạc nhiên khi người đàn ông này thu hút biết bao phụ nữ xung quanh. Hiện ở tuổi 52, "người đàn ông xấu xí nhất thế giới" đã có 3 đời vợ và 8 đứa con. Những người vợ của ông đều được nhận xét là vô cùng xinh đẹp.

Cô Kate Namanda, người vợ thứ hai của Godfrey từng cho biết dù không phải người đàn ông đẹp trai nhưng Godfrey có trái tim nhân hậu, rất thông minh và cực kỳ cuốn hút. Khi mới kết hôn cùng Kate, nam ca sĩ thổ lộ: “Tôi và cô ấy sống chung 4 năm mới dám cho mọi người biết. Trước khi có con, tôi không muốn để dòng họ nhà gái nhìn thấy mình, họ chắc chắn sẽ khuyên Kate rời xa tôi”. Đáng tiếc là cuộc hôn nhân này đã chấm dứt dù 2 người có 6 đứa con chung. Năm 2018, Godfrey lên xe hoa lần thứ 3 với một cô gái trẻ xinh đẹp khác.

Các con của "người đàn ông xấu xí nhất thế giới".

Godfrey mắc một chứng bệnh lạ khiến gương mặt của ông bị biến dạng, trở nên gồ ghề và xấu xí. Đến nay, các nhà khoa học vẫn chưa có kết luận về căn bệnh của Godfrey có tính di truyền hay không. Tuy nhiên, ông cho biết bản thân mình lo sợ điều đó sẽ xảy ra khi một trong các cô con gái bắt đầu có biểu hiện giống cha.

Godfrey Baguma bị gọi là "người đàn ông xấu xí nhất thế giới".

Dù mang ngoại hình xấu xí nhưng Godfrey Baguma được mọi người ca ngợi là biểu tượng truyền cảm hứng sống, vượt qua được nghịch cảnh để khẳng định mình. Dù không may mắn sở hữu ngoại hình như người bình thường nhưng "người đàn ông xấu xí nhất thế giới" vẫn thành công rực rỡ và có cuộc đời giàu sang, nổi tiếng.

Trúc Chi (tổng hợp)