Dân sinh

Người đàn ông "tát vợ" như trời giáng giữa phố và sự thật gây bất ngờ

Lần đầu tiên trong lịch sử, người đàn ông gay gắt "tát vợ" hơn chục cái như trời giáng mà được mọi người dành tặng cả ngàn lời khen ngợi!

Tình yêu phóng đại ưu điểm, hôn nhân phóng đại khuyết điểm, cũng chẳng có ai dám hứa sẽ cùng nhau đi đến tận cùng của cảm xúc để yêu nhau và cùng năm tay thâu ngày suốt sáng.

Rồi sẽ đến lúc cơm không lành canh không ngọt, tuy nhiên nếu chỉ dừng lại ở mức độ to tiếng thì đó lại là chuyện bình thường, thế nhưng một khi đã "động chân động tay" thì nó lại trở thành một chuyện khác đáng lên án.

Mới đây, trên mạng xã hội, một clip ghi lại cảnh đôi vợ chồng gây gổ trên phố. Cô vợ không phải dạng vừa và anh chồng cũng không phải hiền lành gì.

Họ gay gắt, "gân guốc" giữa thanh thiên bạch nhật, không nói cũng biết đó phải là một cuộc tranh cãi nảy lửa bởi khuôn mặt của cả 2 "đằng đằng sát khí".

Clip chồng "đánh vợ" được nhiều người ngợi khen:

Và rồi khi cơn nóng giận của cả hai lên cao trào, người vợ hét vào mặt chồng, trong khi đó người liên tục hùng hổ xông vào vợ để đánh.

Nhưng người bị đánh không phải cô vợ, anh chồng kia đã tự tát vào mặt chính mình "không trượt phát nào" với hơn chục cái đau như trời giáng.

Sau cơn "liên hoàn tát" 2 vợ chồng họ đã có một cuộc nói chuyện trong hòa bình và nhanh chóng lên xe phóng đi.

Theo tìm hiểu thì được biết, đoạn clip trên được quay tại Malaysia, và nó vẫn còn rất "hot" trên MXH facebook với hơn 5.400 lượt chia sẻ.

Cư dân mạng đã dành tặng cho anh chồng cơn mưa lời khen rằng dù tức vợ đến thế nào chắc chắn anh ta phải là người yêu vợ rất nhiều, bởi anh không hề muốn làm tổn thương cô ấy, thà làm đau mình còn hơn.

Dẫu biết vợ mình gay gắt, thậm chí "nhảy bổ" vào cãi nhau tay đôi với mình thế nhưng trong lúc nóng giận, thay vì lao vào túm tóc đánh vợ như bao gã vũ phu, anh chồng lại chọn làm dịu cảm xúc của mình bằng cách tự tát vào mặt, tự làm đau chính mình như một cách để trừng phạt vợ.

Một ông chồng tuyệt vời!

Minh Anh (Nguồn New Straits Times)