Pháp luật

Người đàn ông táo tợn vào nhà lấy điện thoại trước mặt bé trai

Thấy bé trai ngồi trong nhà một mình, người đàn ông tiếp cận rồi thản nhiên lấy đi chiếc điện thoại đang sạc trên giường.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông thản nhiên vào nhà dân rồi trộm đi chiếc điện thoại trước mặt bé trai khiến người xem bức xúc.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào trưa ngày 8/11, tại căn nhà trên đường Liên Khu 4-5, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, Tp.HCM. Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một người đàn ông điều khiển xe máy đang lưu thông trên đường thì bất ngờ dừng lại trước của một nhà dân rồi đi vào trong.

Thấy bé trai ngồi trong nhà, người này liền hỏi "Ngoại đâu rồi?". Ngay sau đó, hắn ngồi xuống giường, cầm lấy chiếc điện thoại đang sạc bỏ vào túi rồi rời đi. Thấy vậy, bé trai liền nói: "Gì vậy chú, điện thoại ba con mà chú". Tuy nhiên, người đàn ông đã đi nhanh ra cửa rồi lên xe tẩu thoát. 

Thông tin thêm trên tờ Dân Trí, ông N.V.T. (33 tuổi, ngụ quận Bình Tân) xác nhận bé trai trong clip là con ông. Ông T. cho biết thời điểm trên, ông đón con trai 10 tuổi của mình đi học về nhà, sau đó tiếp tục chở con gái 8 tuổi đi học. Khi ông ra khỏi nhà được vài phút thì xảy ra vụ trộm.

"Chiếc điện thoại trên trị giá 6 triệu đồng. Tôi đã báo vụ việc cho một người có chức trách địa phương, chưa đến công an trình báo. Tôi sẽ rút kinh nghiệm, cẩn thận hơn khi để trẻ nhỏ ở nhà một mình mà không có người lớn", ông T. nói.

Trong khi đó, một cán bộ phường Bình Hòa B, quận Bình Tân, cho biết sẽ cử người xuống xác minh,
kiểm tra xử lý để ổn định an ninh trật tự địa bàn.

Hải Vân (T/h)