Gia đình

Người đàn ông sống sót một cách thần kì trong rừng nhiệt đới đầy cá sấu

Milan Lemic, 29 tuổi, đã được tìm thấy trong tình trạng “rất nhếch nhác” bởi một người đi xe máy ngang qua khu vực rừng nhiệt đới Daintree, Úc.

Ngày 22 tháng 12, Milan Lemic đã được nhìn thấy lần cuối bên cạnh chiếc ô tô bán tải đen bị sa lầy trong rừng Daintree vào khoảng 16h30, sau đó không có thêm thông tin nào khác về anh.

Khi đó, điều tra viên cho biết, một người nông dân đã nói chuyện với Milan và đi lấy máy kéo để lôi chiếc xe bán tải lên giúp anh. Tuy nhiên, đến khi người nông dân quay lại, Milan đã biến mất. Mọi cuộc hỗ trợ tìm kiếm đã được tổ chức nhưng mọi thứ đều trở nên vô vọng. Khu vực Milan mất tích là nơi sinh sống của những con cá sấu hoang dại, vậy nên không thể loại trừ nguy cơ xấu nhất đã xảy ra.

Milan Lemic, 29 tuổi, mất tích hơn 3 tuần trong khu vực đầy cá sấu. 

Song thật bất ngờ, khi mọi chuyện đã tưởng chừng đã lắng xuống với nỗi xót xa thì sau 3 tuần kể từ khi có thông báo mất tích, Milan lại xuất hiện trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Một người dân đi xe máy ngang qua khu vực bìa rừng Daintree và đã bắt gặp một người đàn ông yếu ớt, nhếch nhác đang nằm gần đó. Sau khi người cứu hộ xuất hiện và sơ cứu, nguời đàn ông đã tỉnh lại và nhận mình là Milan Lemic, nhân vật mất tích từ trước đó. Anh có thể sống sót trong hơn 3 tuần là nhờ vào những quả mọng trong rừng.

Tuy nhiên, các sĩ quan lại nảy sinh nghi ngờ về câu chuyện sinh tồn của Milan. Ngay khi mất tích, rất nhiều đội giải cứu đã được thành lập để tìm kiếm anh trong khu vực nhưng không hề tìm ra, phải chăng Milan đang cố tình trốn tránh đội giải cứu trong thời gian đó.

Đội giải cứu đã được thành lập để tìm kiếm nạn nhân. 

Sĩ quan Fitzpatrick chia sẻ với Mirror: “Đây có thể là một trường hợp chủ động trốn tránh trong một khoảng thời gian. Từ cảnh sát đến các cơ quan chức năng như SES, những người tình nguyện sử dụng thời gian, công sức và năng lượng của bản thân để xác định vị trí của người mất tích đúng nhất. Tuy nhiên, sự việc có thế nào thì đây cũng là một kết quả tốt cho gia đình họ. Người nhà chắc hẳn sẽ vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi thấy Milan trở về hoàn toàn an toàn và không có bất cứ vết thương nào đáng lo ngại.”

Ha (theo Mirror)