Dân sinh

Người đàn ông say xỉn mang ghế ra giữa đường nằm

Người đàn ông nồng nặc mùi bia rượu mang ghế ra giữa đường nằm gây cản trở giao thông khiến nhiều người không khỏi hoảng hốt.

Chiều 21/5, nhiều người dân tham gia giao thông trên đường Hồ Chí Minh (đoạn ngang qua ngã ba đường Lê Duẩn – Đinh Tiên Hoàng, phường Tân Thành, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) không khỏi hốt hoảng khi thấy người đàn ông đang nằm trên ghế xếp, đặt ngay giữa đường.

Sự việc nói trên làm cản trở, ách tắc giao thông qua đoạn đường này.

Theo một số người dân thì trên người ông này nồng nặc mùi bia rượu, có dấu hiệu say xỉn, người dân tới khuyên đi vào nhà nhưng ông bất hợp tác nên họ đã báo cho chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, tổ bảo vệ dân phố cùng Công an phường Tân Thành nhanh chóng có mặt đưa người đàn ông này vào trong nhà để các phương tiện tiếp tục được lưu thông.

Theo lãnh đạo UBND phường Tân Thành, người đàn ông trên đã thuê nhà trên đường Lê Duẩn để kinh doanh đồ áo cũ và đã nhiều lần say xỉn có hành vi phá phách, gây rối được phường xử lý nhưng nay tiếp tục tái diễn. Sau khi tỉnh rượu, phường sẽ tiến hành mời ông này lên làm việc để nhắc nhở, chấn chỉnh, răn đe và yêu cầu cam kết không tái phạm. Nếu tiếp tục có hành vi tương tự, phường sẽ ra quyết định xử phạt và có phương án xử lý nghiêm theo quy định.

Khánh Ngọc