Sự kiện

Người đàn ông quốc tịch Singapore chết ở Trà Vinh không phải do virus Corona

Ngày 1/2, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh vừa phối hợp các đơn vị liên quan làm rõ nguyên nhân tử vong của người đàn ông quốc tịch Singapore là do bệnh lý, không liên quan đến virus Corona.

Trước đó, ngày 27/1, ông Lim Huat Seng, 51 tuổi, quốc tịch Singapore bay từ Singapore sang Việt Nam rồi đến nhà người quen ở xã An Trường, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh và lưu trú tại đây.

Căn nhà nơi người đan ông Singapore tử vong. (Ảnh: Công an Trà Vinh).

Đến sáng 30/1, ông Lim Huat Seng đi vệ sinh và bị bất tỉnh. Ông Lim Huat Seng được người thân đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Càng Long nhưng ông đã tử vong trước đó. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Lim Huat Seng được cơ quan chuyên trách nhận định là do bệnh lý nhồi máu cơ tim, không liên quan đến chủng virus Corona.

Hiện có một số thông tin cho rằng ông Lim Huat Seng chết do có liên quan đến bệnh viêm phổi thuộc chủng virus Corona. Đây là thông tin không chính xác, gây ảnh hưởng xấu đến dư luận nhân dân.

Công an tỉnh Trà Vinh cảnh báo người dân cần thận trọng trong việc tiếp nhận thông tin, tuyệt đối không được lan truyền, chia sẻ những thông tin không đúng sự thật làm ảnh hưởng tình hình an ninh trật tự tại địa phương.

Mọi hành vi vi phạm tùy theo tính chất, mức độ sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.