An ninh - Hình sự

Người đàn ông ở Long An bị phạt 3,5 triệu đồng vì trồng 110 cây cần sa

Làm việc với cơ quan chức năng, ông Thùng thừa nhận trồng cần sa để phục vụ điều trị, chữa bệnh cho bệnh nhân khi có nhu cầu.

VTC đưa tin, ngày 11/12, Công an thành phố Tân An, tỉnh Long An phạt ông Trần Ngọc Thùng (59 tuổi, ngụ phường 2) số tiền 3,5 triệu đồng do trồng cần sa.

Khoảng 9h ngày 24/11, Công an thành phố Tân An kiểm tra hành chính căn nhà cao tầng nằm trên đường Hùng Vương, phường 2 do ông Thùng làm chủ.

Khi lên ban công của lầu 1, cảnh sát phát hiện 110 chậu nhựa trồng 110 cây thực vật tươi cao 1m và 600 gram thực vật khô để bên góc của ban công.

Theo báo Tổ quốc, làm việc với cơ quan chức năng, ông Thùng thừa nhận trồng cần sa để phục vụ điều trị, chữa bệnh cho bệnh nhân khi có nhu cầu.

Cảnh sát tiến hành lập biên bản và cho giám định với kết quả 110 cây thực vật được cho là cây cần sa có tổng khối lượng 3,46 kg và số thực vật khô là cần sa có khối lượng 0,52 kg.

Sau đó cơ quan chức năng tiến hành tịch thu toàn bộ số cây cần sa để tiêu huỷ, đồng thời xử phạt ông Thùng với số tiền trên.

Quốc Tiệp (t/h)