An ninh - Hình sự

Người đàn ông ở Kiên Giang bị bắt vì tàng trữ gần 1kg ma túy đá

Vũ bị bắt quả tang tàng trữ 2 bịch nilon bên trong có chứa 50 gram hạt tinh thể màu trắng (nghi là chất ma túy). Tiến hành khám xét nhà, công an đã thu giữ 1 bịch nilon có trọng lượng hơn 0,8kg nghi là ma túy đá.

VOV đưa tin, chiều 27/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Kiên Giang cho biết đang tạm giữ hình sự Phạm Văn Vũ để điều tra làm rõ về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Khoảng 13h chiều 26/2, lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã bắt quả tang Vũ đang đang có hành vi tàng trữ 2 bịch nilon bên trong có chứa 50 gram hạt tinh thể màu trắng (nghi là chất ma túy) tại một quán nhậu ở xã Long Thạnh, huyện Giồng Riềng (Kiên Giang).

Khi khám xét nơi tạm trú của đối tượng ở ấp An Hòa, xã Định An, huyện Gò Quao (Kiên Giang), công an thu giữ thêm 1 bịch nilon bên trong chứa nhiều hạt tinh thể màu trắng có trọng lượng hơn 0,8kg, nghi là ma túy đá.

Đối tượng Vũ tại cơ quan công an.

Thông tin trên báo Bảo vệ Pháp luật, tại cơ quan Công an, Vũ thừa nhận, số ma túy mang đến quán nhậu là đem bán cho khách, nhưng chưa giao “hàng” thì đã bị công an bắt giữ. Các bịch nilon có chứa hạt tinh thể màu trắng tại nhà là ma túy đá, Vũ mua từ TP.HCM về nhà cất giấu để sử dụng và bán lại cho người có nhu cầu. Mỗi lần, đối tượng bán số lượng từ 50gr ma túy đá trở lên. Trong đó, 100 gram đối tượng bán giá 55 triệu đồng, Vũ kiếm lời khoảng 25 triệu đồng.

Được biết, đối tượng từng Vũ có 1 tiền án về tội Cướp giật tài sản với mức án 14 năm tù.

Mộc Miên (T/H)