An ninh - Hình sự

Người đàn ông dùng súng AK bắn bạn gái đã bỏ trốn cùng con trai

Khi đang chữa trị tại bệnh viện răng hàm mặt Trung ương tại TP.HCM, người đàn ông dùng súng bắn người yêu rồi tự tử bất thành đã bỏ trốn cùng con trai 10 tuổi.

Thông tin trên Zing, văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Đắk Lắk) đã ra quyết định truy nã Nguyễn Văn Tùng (39 tuổi, ngụ huyện Cư Kuin) - người dùng súng AK bắn chị Nguyễn Nữ Mạnh H. (38 tuổi, người yêu Tùng) rồi tự sát bất thành. Công an tỉnh Đắk Lắk đã khởi tố bị can Tùng về tội Giết người.

Sau khi gây án, Tùng được chuyển xuống Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương tại TP.HCM điều trị. Tuy nhiên, đến ngày 25/7, Tùng đã bỏ trốn cùng con trai 10 tuổi.

Thông tin theo quyết định truy nã, gã đàn ông này này cao 1,7m, nặng khoảng 65kg, có hình xăm con rồng bên cánh tay phải. Khi bổ trốn, Tùng mang bộ đồ màu xanh dương, mang dép tông màu xanh, đang bị thương dưới cằm và má.

Đối tượng Nguyễn Văn Tùng cùng tang vật.

Infonet đưa tin trước đó, chiều 21/7, Tùng đến nhà chị Nguyễn Nữ Mạnh H. (38 tuổi, ngụ cùng xã) để nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn giữa 2 người. Chị H. bỏ sang nhà người thân.

Sau đó, Tùng dùng súng AK bắn chị H. nguy kịch rồi dùng súng tự sát nhưng bất thành. Người dân phát hiện đã đưa cả hai đi cấp cứu.

Chính quyền địa phương thông tin, Tùng có 2 đời vợ nhưng đã ly hôn. Sau khi ra tù, Tùng quen biết và nảy sinh quan hệ tình cảm với chị H. Tùng cũng từng có tiền án về tội Cố ý gây thương tích và Cướp giật tài sản, phải ngồi tù gần 10 năm. 

Phía người thân của nạn nhân H. cho biết, người phụ nữ này đã ly hôn chồng. Trong thời gian quen biết Tùng, chị H. nhiều lần bị Tùng đánh đập, bạo hành nên đòi chia tay.

Mộc Miên (Tổng hợp)