Dân sinh

Người đàn ông dùng chân đạp vào đầu người phụ nữ trên đường gây phẫn nộ

Một clip ghi lại cảnh một người đàn ông dùng chân đạp vào đầu người phụ nữ trong tư thế quỳ ở ngay trên đường quốc lộ, khiến nhiều người phẫn nộ.

Ngày 11/11, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh người đàn ông dùng chân đạp vào đầu người phụ nữ ngay trên đường khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo đó, clip này được một trang mạng xã hội đăng tải với nội dung sự việc diễn ra sáng cùng ngày trên Quốc lộ 1A đoạn qua xã Suối Cát, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.

Theo nội dung chia sẻ, vợ chồng người quay clip đã dừng xe can thiệp cũng như khuyên can, nhưng cô gái vẫn phải lên xe và tiếp tục bị người đàn ông đánh.

Người đàn ông đạp vào đầu người phụ nữ. Ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh trong clip cho thấy người đàn ông dùng chân đạp vào đầu, người phụ nữ ở tư thế quỳ. Ngoài ra, người đàn ông còn lớn tiếng chửi mắng người phụ nữ.

Theo người dân, sau khi can thiệp, đẩy người đàn ông ra thì người phụ nữ lên ô tô biển số tỉnh Khánh Hòa. Hiện, chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Theo thông tin, clip được đăng tải trên trang mạng xã hội đã được cắt bớt phần cuối. Sau khi clip được đăng tải, đã có rất nhiều bình luận, chia sẻ và đa số đều lên án hành vi bạo hành, làm nhục người khác ngay trên đường.

Đồng thời, nhiều ý kiến cũng đề nghị cơ quan công an vào cuộc vì hành vi xâm phạm thân thể, đặc biệt là với phụ nữ.

Clip: Người đàn ông đạp vào đầu người phụ nữ ngay trên đường.

Châu Tường