Video

Người đàn ông chui vào cống bắt rắn hổ mang chúa dài 4m, nặng 15kg

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đáng kinh ngạc khi một người bắt rắn dũng cảm đã chui vào đường ống ngầm để bắt được một con rắn hổ mang chúa khổng lồ.

Cụ thể, một người dân đã vô cùng sợ hãi khi phát hiện con bò sát dài 4 mét ở mương thoát nước cạnh khu nhà ở Krabi, miền nam Thái Lan. Nhưng khi đội cứu hộ địa phương đến, con rắn đã biến mất và ẩn nấu vào một cống thoát nước.

Một người bắt rắn đã quyết định chui vào trong đường ống tối tăm và lội qua vùng nước bùn sâu đến mắt cá chân - nơi người này có nguy cơ bị con rắn cực độc tấn công bất ngờ, có thể giết chết chỉ bằng một cú cắn.

Nhóm chuyên gia đã mất hơn một giờ để tìm kiếm con rắn trước khi nó xuất hiện. Tuy nhiên, con rắn hổ mang chúa sau đó lại bỏ trốn lần thứ hai. Cuối cùng, người bắt rắn đã thành công trong việc khuất phục con rắn hổ mang chúa và nhẹ nhàng lôi nó ra ngoài trước khi tóm lấy đầu và nhấc nó lên khỏi mặt nước.

Con rắn bị người đàn ông túm lấy đuôi bên trong cống

Người bắt rắn cho biết con rắn hổ mang nặng khoảng 15kg và là một trong những con rắn lớn nhất mà tổ chức Quỹ Krabi Pitakpracha đã bắt được.

Panya cho biết: "Đây là một nhiệm vụ khá khó khăn vì không gian nhỏ và có nước. Tôi không thể nhìn thấy con rắn hổ mang ở đâu nhưng tôi chỉ cần tin vào bản năng của mình để tìm ra nó.

Đúng là nếu con rắn hung dữ hơn thì tôi sẽ không có nơi nào để chạy trong một không gian nhỏ bé như vậy. Tuy nhiên, tôi tự tin vào kinh nghiệm của mình và biết rằng cuối cùng tôi sẽ bắt được con rắn thành công".

Con rắn hồ mang chúa dài hơn 4m và nặng 15 kg.

Sau khi bị bắt, con rắn hổ mang chúa được cho vào bao tải và mang thả vào rừng cách xa khu dân cư.

Hải Vân (Theo Newsflare)