Tiêu điểm thế giới

Người đàn ông bị đánh vì "liều lĩnh" tiết lộ nội dung phim bom tấn Avengers: Endgame

Một người đàn ông ở Hồng Kông đã bị đánh vì cố tình tiết lộ cốt truyện của bộ phim Avengers: Endgame với những người đang xếp hàng chờ xem phim.

Avengers: Endgame đang là bộ phim gây sốt ở rạp chiếu.

Buổi ra mắt bộ phim Avengers: Endgame đã diễn ra vào ngày 25/4 tại hầu hết các quốc gia và không phải ai cũng may mắn mua được chiếc vé sớm để thưởng thức bộ phim bom tấn này.

Để đáp ứng nhu cầu của khán giả, một số chuỗi rạp chiếu phim ở Mỹ thậm chí đã sắp đặt lịch chiếu trải dài trong cả 24 giờ một ngày để số lượng người mua vé có thể đạt mức tối đa.

Trong một vụ việc hy hữu khi Avengers: Endgame ra mắt, một người đàn ông ở Hồng Kông đã bị đánh trong rạp chiếu phim vì cố tình tiết lộ cốt truyện của bộ phim rất được mong chờ này, TVBS đưa tin hôm 27/4 dẫn lời các nhân chứng có mặt tại vụ việc.

Người đàn ông bị đánh khi tiết lộ nội dung phim.

Theo kênh truyền hình này, người đàn ông sau khi rời khỏi phòng chiếu phim đã cố tình tiết lộ toàn bộ nội dung của Avengers: Endgame bằng cách hét vào mặt những người đang xếp hàng để chờ xem phim. Thật không may, hành động này đã khiến một số người hâm mộ ở đó không thể chấp nhận được và bắt đầu tấn công.

Hình ảnh từ hiện trường được chia sẻ trên các trang mạng xã hội cho thấy người đàn ông “liều lĩnh” nói trên đã phải điều trị y tế sau những cú đòn đau điếng.

Avengers: Endgame được biết đến là bộ phim khép lại vũ trụ điện ảnh Marvel và trở thành cơn sốt đối với fan hâm mộ - những người đã theo dõi 22 bộ phim khác nhau được phát hành trong thập kỷ qua.