An ninh - Hình sự

Người đàn ông bị bắt khi cắm trại tại Walt Disney World Discovery vì tưởng là “thiên đường nhiệt đới”

Sau khi bị cảnh sát bắt, người đàn ông mới biết rằng đây chính là Disney Island chứ không phải “thiên đường nhiệt đới” như anh đang nghĩ.

Walt Disney World và các công viên Disneyland đã bị buộc đóng cửa vì dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành trên toàn cầu. Chính vì vậy, khu vui chơi nổi tiếng và đông đảo nhất nhì thế giới bỗng nhiên trở nên vắng vẻ và yên lặng hoàn toàn. Có lẽ chính vì điều đó mà đã khiến người đàn ông “ngỡ tưởng” đây chính là một hòn đảo bị bỏ hoang hoặc một thiên đường ít người biết đến.

Walt Disney World bị buộc đóng cửa vì tình hình dịch bệnh

Chắc hẳn vị khách này không hề biết rằng, “hòn đảo hoang” mà mình vừa khám phá ra vẫn đang tồn tại rất nhiều hệ thống an ninh và giám sát. Chính vì vậy, ngay khi máy quay an ninh phát hiện ra sự xuất hiện của “vị khách không mời” đã báo động ngay cho phía quản lý khu vui chơi.

Ngay lập tức cơ quan chức năng đã điều động nhân viên tìm kiếm người đàn ông bằng tất cả các phương tiện: Xe máy, ô tô, thuyền và thậm chí là cả bằng trực thăng. Ngay sau khi bị bắt giữ, người đàn ông thật thà thú nhận rằng bản thân mình không nghe thấy tiếng động nào vì…. ngủ quá say trong một tòa nhà của công viên.

Hiện tại, người đàn ông đã được đưa về cơ quan quản lý và được yêu cầu không quay trở lại bất kì địa điểm nào của Walt Disney World cho đến khi khu vui chơi được phép hoạt động trở lại.

Han (theo CNN)