An ninh - Hình sự

Người đàn ông bị bắn vào chân vì không đeo khẩu trang

Xảy ra mâu thuẫn từ việc không đeo khẩu trang, một người đàn ông đã bị bảo vệ ngân hàng bắn vào chân.

Theo India Today, sự việc trên xảy ra tại một chi nhánh của Ngân hàng Baroda thuộc quận Bareilly, bang Uttar Pradesh (Ấn Độ) vào ngày 25/6 vừa qua. 

Nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng 11h30, ông Rajesh Kumar đến ngân hàng nhưng không đeo khẩu trang. Sau khi bị nhân viên bảo vệ có tên là Keshav Prasad Mishra nhắc nhở, ông Kumar đã tỏ thái độ bất hợp tác và nói ra những lời lẽ khó nghe. 

Trong quá trình xô xát, Mishra đã rút súng bắn vào chân vị khách ngang ngược khiến toàn bộ nhân viên và khách hàng hốt hoảng. 

Một vài người có mặt tại hiện trường đã nhanh chóng gọi điện trình báo cảnh sát và cấp cứu. Không lâu sau đó, Mishra đã bị cơ quan chức năng bắt giữ còn ông Kumar được đưa đi cấp cứu. 

Phía cơ quan điều tra cho biết, vì là nhân viên bảo vệ nên khẩu súng của Mishra đã được cấp phép. Bên cạnh đó, toàn bộ những người có mặt tại hiện trường cũng được triệu tập để lấy lời khai. Còn ông Kumar sẽ được lấy lời khai sau khi tỉnh lại. 

Được biết, tình trạng bạo lực bắt nguồn từ việc “không đeo khẩu trang” không phải là chuyện mới. Cách đây không lâu tờ NY Post, một nhân viên thu ngân tại siêu thị Big Bear tại bang Georgia (Mỹ) đã bị khách hàng bắn chết vì nhắc nhở đeo khẩu trang. 

Theo đó, người nổ súng là Victor Tucker Jr. (30 tuổi). Khi bị nhắc nhở việc đeo khẩu trang, Victor đã từ chối với những lời lẽ không hay và bỏ đi. Nhưng chỉ vài phút sau, đối tượng quay lại với khẩu súng và bắn vào đầu nữ nhiên viên trên. 

Ngay lập tức, nhân viên an ninh của siêu thị đã lao đến khống chế, bắt giữ Victor khiến cả 2 đều bị trúng đạn. 

Han