Sự kiện

Người đàn ông 62 tuổi đi xe máy buông cả 2 tay bị phạt 8,25 triệu đồng

Sau màn "trình diễn" bỏ 2 tay, nằm ngửa điều khiển xe máy giữa phố, ông già 62 tuổi bị triệu tập, xử phạt 8,25 triệu đồng.

Báo Lao động đưa tin, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã ra quyết định xử phạt một ông già 62 tuổi số tiền 8,25 triệu đồng vì vi phạm luật Giao thông đường bộ.

Hình ảnh cắt từ clip.

Trước đó, ngày 18/5, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một người đàn ông trung niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm. Không những vậy, người này còn buông cả hai tay khi điều khiển xe trên đường Đỗ Nhuận thuộc địa phận phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm. Clip sau khi đăng tải đã khiến nhiều người dân bức xúc trước hành vi vi phạm giao thông của người đàn ông trên.

Ngay sau đó, Công an quận Bắc Từ Liêm đã tiến hành rà soát và triệu tập người điều khiển xe trong clip nói trên là Đ.B.C lên làm việc.

Theo VTC News, tại cơ quan công an, ông C. đã thừa nhận hành vi vi phạm như trong clip, bản thân ông đã nhận thức được lỗi của mình và cam kết không tái phạm.

Công an quận Bắc Từ Liêm ra Quyết định xử phạt ông C. với các lỗi buông cả hai tay khi điều khiển xe, không đội mũ bảo hiểm khi điều khiển xe tham gia giao thông, không có giấy phép lái xe theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP.

Clip người đàn ông 62 tuổi "trình diễn" màn đi xe máy buông 2 tay gây bức xúc

Hoàng Mai (tổng hợp)