An ninh - Hình sự

Người chồng bị đánh trói, bắt chứng kiến cảnh vợ bị cưỡng hiếp tập thể

Sau khi khống chế, trói chặt người chồng đang ngủ ngoài hiên, nhóm đối tượng đã đột nhập vào phòng ngủ và thay phiên nhau cưỡng hiếp cô vợ.

Ngày 27/12, trang India Tv News đưa tin, Công an quận Yamunanagar (Ấn Độ) đang truy tìm, điều tra vụ cưỡng hiếp tập thể vừa xảy ra trên địa bàn. Theo đó, nạn nhân của vụ cưỡng hiếp là người phụ nữ Nepal, 37 tuổi. Cô cùng người chồng đều làm nông, cùng nhau sinh sống trong một ngôi nhà cho thuê.

Trước đó, tối 24/12, 1 nhóm gồm 5 đối tượng đã hành hung người chồng và trói anh ta lại bằng dây thừng. Độc ác hơn, bọn chúng bắt anh phải chứng kiến cảnh tượng vợ mình bị cưỡng hiếp.

“5 người bịt mặt đột nhập vào nhà tôi vào khoảng 23h đêm. Khi đó tôi ngủ cùng con gái trong phòng còn chồng tôi đang ngủ ngoài hiên. Tôi nghe thấy tiếng chồng tôi bị đánh đập và la hét. Họ trói chồng tôi lại rồi cưỡng hiếp tôi”, người vợ kể lại.

Dùng hết sức lực của mình, người phụ nữ đã đẩy ngã một tên xuống đất rồi hét lớn. Tiếng hét kêu cứu của cô đã thu hút được sự chú ý của hàng xóm xung quanh. Lo sợ bị phát hiện, nhóm đối tượng đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau khi cởi trói cho chồng, 2 người quyết định đến trình báo cơ quan chức năng.

Hiện, cảnh sát đang truy lùng nhóm nghi phạm và yêu cầu sự trợ giúp từ người dân nếu có bất cứ thông tin liên quan.

Được biết, trong cùng ngày 24/12, Cảnh sát quận Ballia, Uttar Pradesh cũng nhận được đơn trình báo của một người phụ nữ 20 tuổi. Nội dung đơn tố cáo người anh rể 21 tuổi đã có hành vi hiếp dâm cô tại nhà riêng.

Cô cho biết vào ngày 22/12, khi người chồng đi vắng, nghi phạm đã dùng vũ khí sắc nhọn đe dọa sẽ giết cô nếu cô phản kháng hay la hét kêu cứu.

Ngay khi cơ quan chức năng xác nhận được sự việc, người anh rể đã bị bắt giữ để điều tra về tội Hiếp dâm.

Han (theo Times now news, India TV News)