Đời sống

Người chơi parkour rơi xuống sông trong pha trình diễn thất bại

Một người chơi parkour đã trở thành trò cười khi rơi xuống sông trong một pha nhảy tự do thất bại từ cột này sang cột khác.

Một đoạn video ghi lại khoảnh khắc, người đàn ông cố gắng thực hiện một chuỗi những pha nhảy độc đáo từ cột cao này sang cột khác, dọc theo bờ sông Quý Đường ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Có thể nghe thấy đám đông đang cổ vũ ở phía sau, ngay trước khi anh đạt đến chiếc cột gần cuối cùng, thì một sự cố xảy ra khiến anh trượt chân và rơi xuống nước.

Dù cho pha trình diễn kết thúc không như mong đợi, người chơi đã nhanh chóng lấy lại tinh thần, đứng dậy và nhận lấy những tràng cười từ đám đông. Sự thất bại đầy hài hước này đã tạo nên một kỷ niệm khó quên cho tất cả những người chứng kiến.

Parkour là một môn thể thao đường phố đòi hỏi sự mạo hiểm, bao gồm việc vượt qua các chướng ngại vật trong môi trường đô thị bằng cách sử dụng các kỹ năng như chạy, nhảy, leo, trượt, lăn,...

Đến với môn chơi này, bên cạnh việc rèn luyện thân thể với các động tác nhanh, khó, dẻo dai... còn đòi hỏi người chơi phải có ý chí vượt khó, sáng tạo và phản xạ nhạy bén trước mọi tình huống khó khăn.

Đặc biệt, mỗi động tác đều đòi hỏi sự tập trung tuyệt đối và không được phép chủ quan, chỉ một thoáng mất tập trung hoặc sự chủ quan nhỏ có thể dẫn đến những hậu quả đáng tiếc, thậm chí nguy hiểm.

Quốc Tiệp (theo Newsflare)