Giáo dục

Người bố bắt con nhổ nước bọt vào miệng nhau bị "tố" nóng nảy, ngông cuồng, ưa bạo lực

Hàng xóm cho biết, ông bố trong clip bắt con nhổ nước bọt vào miệng nhau là người rất nóng nảy, ngông cuồng, tính tình khác lạ và ưa bạo lực: Gia đình anh T. thường xuyên xảy ra cãi vã, đánh con như cơm bữa, có khi vợ anh T. không dám làm gì.

Trước đó, nội dung clip đăng tải: Cậu con trai lớn đi học bị lưu ban. Về nhà, cậu bé xin bố mẹ đóng tiền học phí thì bị ông bố quát lớn: “Được lên lớp mới đóng tiền, không lên lớp thì không đóng tiền. Việc đóng tiền hay không là quyền của tao. Mày không lên lớp, mày còn đến đòi tiền thầy cô cái công mày đi học mỗi ngày”.

Tiếp đó, ông bố nổi cơn giận rồi bắt cậu bé nằm xuống sàn nhà, chửi bới đồng thời yêu cầu chọn 2 hình phạt: Một là bị em trai đánh 100 dây curoa vào người, hai là để em trai nhổ nước bọt vào miệng. Mặc cho cậu bé khoanh tay xin lỗi, liên tục khóc lóc nhưng người bố vẫn không nguôi giận. Cuối cùng, sợ không chịu nổi 100 đòn dây curoa, cậu bé đã chọn hình phạt thứ 2.

Khi người em trai vừa nhổ nước bọt vào miệng, cậu bé không chịu nổi mà nôn ói ra trước sàn nhà. Thấy vậy, ông bố tiếp tục bắt cậu em dùng thức ăn vừa ói ra thoa lên mũi người anh.

Thu Huyền - Nguyễn Mai