Sự kiện

Người bạn đến từ phương xa và những phần quà khiến hàng trăm người dân vùng lũ xúc động

Trực tiếp nhận những món quà trên tay, nhiều người dân vùng lũ Quảng Bình không giấu được cảm xúc, đã rưng rưng trước nghĩa tình của những người bạn phương xa.

Anh Lê Quang Mạnh, trưởng đoàn thiện nguyện cho biết: “Ngay từ khi biết thông tin người dân Quảng Bình bị thiệt hại nặng nề sau trận lũ, cần sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng, chúng tôi đã trực tiếp đứng ra kêu gọi sự ủng hộ của các anh em làm sim số. Mong rằng rồi đây, những người dân chịu thiệt hại nặng nề trong trận lũ vừa qua sẽ sớm vượt qua khó khăn, dần ổn định cuộc sống”.

Người dân mang theo bao bì, cẩn thận bọc từng phần quà tránh bị nước mưa làm ướt.

Trực tiếp nhận các phần quà từ đoàn từ thiện, người dân địa phương không khỏi xúc động, họ không ngừng nói lời cảm ơn tới những người bạn đến từ phương xa.

Đoàn thiện nguyện chụp ảnh kỷ niệm cùng địa phương.

"Từ tận đáy lòng, chúng tôi vô cùng cảm kích trước sự quan tâm, chia sẻ của đoàn đối với những khó khăn của người dân địa phương. Những phần quà này không chỉ có ý nghĩa về mặt vật chất mà nó còn mang lại ý nghĩa vô cùng lớn về mặt tinh thần, tiếp thêm nghị lực để chúng tôi vượt qua hoàn cảnh", một người dân xúc động chia sẻ.