An ninh - Hình sự

Người anh trai giúp em gái thiểu năng “tống giam” gã hàng xóm đồi bại

Mãi cho đến khi người anh trai đưa ra bằng chứng, gã yêu râu xanh mới bị cơ quan chức năng trừng trị, trả lại công bằng cho nạn nhân.

Gần đây, trang 163 đưa tin về một vụ ấu dâm đang gây chấn động khắp Trung Quốc. Theo đó, nạn nhân là một cô bé thiểu năng tên Đình Đình (danh tính nhân vật đã được thay đổi), 8 tuổi, sống cùng cha mẹ tại thành phố Lôi Châu, Trạm Giang, Trung Quốc. Cô bé đã bị gã hàng xóm họ Từ biến thái cưỡng hiếp trong suốt 2,3 năm.

Cụ thể, ngày 5/9, Cảnh sát thành phố Lôi Châu nhận được tin trình báo một bé gái 8 tuổi bị cưỡng hiếp bởi gã đàn ông 60 tuổi. Ngay lập tức, cơ quan chức năng có mặt tại nhà riêng của nghi phạm để tiến hành bắt giữ, đưa về sở cảnh sát thẩm vấn, làm rõ tình tiết vụ án. Tuy nhiên, khi bị bắt, Từ không những không biết sợ hãi mà còn liên tục phủ nhận hành vi của bản thân. Gã ta khẳng định đó không phải là xâm hại tình dục mà là đang chơi trò chơi với nạn nhân.

Theo lời kể của cha Đình Đình, cô bé bị Từ cưỡng hiếp trong suốt 2,3 năm nay nhưng vì không có bằng chứng nên không thể tố cáo. Mãi cho đến gần đây, không thể nhẫn nhịn cảnh em gái bị chịu tổn thương thêm nữa, người anh trai đã dùng điện thoại chụp lại toàn bộ quá trình Từ giở trò đồi bại với Đình Đình rồi đưa cho cha xem. Ngay khi nhìn thấy những bức ảnh, người cha nhanh chóng trình báo cảnh sát.

Qua quá trình mở rộng điều tra, cơ quan chức năng còn phát hiện thêm, ngoài Đình Đình, một cô bé khác 12 tuổi cũng là nạn nhân của gã đàn ông họ Từ.

Theo lời kể những người xung quanh, Đình Đình từ nhỏ đã bị chậm phát triển hơn những đứa trẻ khác. Mặc dù đã 8 tuổi nhưng từ em nói được chỉ có là “cha” hoặc “mẹ”. Và đây cũng chính là yếu tố lớn nhất khiến cho việc Từ lộng hành suốt 2,3 năm qua. Còn về phía Từ, hắn ta là một người ưa thích bạo lực, hễ ai động đến hắn ta đều đuổi đánh và đe dọa.

Hiện, vụ án vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Han (theo ETToday)