Văn hoá

Người đàn ông đẹp trai nhất nước Anh U50 ăn đứt "tiểu thịt tươi", tiết lộ điều sợ nhất

Diện mạo hút hồn của nam nhân này ngày càng nhân lên theo thời gian.

David Gandy (43 tuổi), là siêu mẫu nổi tiếng hàng đầu người Anh. Nhờ chiến thắng trong một cuộc thi truyền hình năm 2001, Gandy bắt đầu trở nên nổi tiếng và lấn sân sang con đường làm người mẫu.

Thời bấy giờ, những người mẫu nam có thân hình mảnh khảnh đang được ưa chuộng thì ngoại hình cơ bắp, vạm vỡ của Gandy đã khiến một số nhà thiết kế nam giới phải thay đổi tiêu chuẩn. Nam siêu mẫu đã mang đến làn gió mới trong làng mẫu nam với vẻ đẹp cường tráng, gương mặt nam tính kiểu Địa Trung Hải và phong cách lịch lãm đậm chất Anh.

David Gandy có sức hấp dẫn vô cùng đặc biệt.

Mọi thước hình quảng cáo của anh đều thu hút đến từng chi tiết.

Người đàn ông sinh ra ở Anh, có cha mẹ là chủ những công ty vận chuyển hàng hóa. Vào thời trẻ, nam người mẫu nổi tiếng này muốn trở thành bác sĩ thú y, sau đó thì anh chuyển sang ngành khoa học máy tính đa phương tiện và lấn sân sang cả marketing. 

Về sau, khi tham gia cuộc thi người mẫu của đài ITV và giành giải nhất, anh đã được ký hợp đồng với một công ty quản lý người mẫu chuyên nghiệp ở London. Kể từ đây, anh góp mặt trong nhiều chiến dịch quảng cáo của những thương hiệu nổi tiếng, tên tuổi ngày càng vang xa.

David Gandy nhiều năm liền được các tạp chí bầu chọn là người đàn ông đẹp trai nhất nước Anh và là một trong những siêu mẫu đắt giá nhất thế giới. Những thước hình quảng cáo của anh đều vô cùng bắt mắt và hút hồn. Anh sở hữu gương mặt góc cạnh, thân hình săn chắc, không có mỡ thừa và cơ bụng đẹp hoàn mỹ. Tuy nhiên, siêu mẫu 43 tuổi này không hài lòng về vóc dáng của mình và tiết lộ điều mà bản thân cảm thấy sợ hãi nhất.

Dù đã ở độ tuổi U50, David Gandy vẫn rất phong độ và lịch lãm.

Nam siêu mẫu chia sẻ trên truyền thông: "Tôi thực sự không thích ngoại hình của mình lúc này. Tôi đang không có cân nặng lý tưởng như tôi muốn. Có hai thứ khiến tôi sợ là đôi tai và mũi tiếp tục to ra khi bạn già đi. Nếu điều đó là sự thật, tôi sẽ gặp rắc rối rất lớn".

Ngoài là một siêu mẫu nổi tiếng, anh còn mở ra thương hiệu thời trang của riêng mình dành cho các đấng mày râu. Những sản phẩm của David Gandy đều hướng tới sự tiện lợi, thoải mái và tôn lên vóc dáng, sự nam tính của phái mạnh. Công việc kinh doanh của anh hiện nay rất thuận lợi. 

Anh đã trong mối quan hệ ngọt ngào, kín tiếng trên truyền thông.

David Gandy đang trong mối quan hệ lãng mạn với nữ luật sư Stephanie Mendoros. Anh có hai con với Stephanie là Matilda và Tabitha. Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn, David cho biết anh rất yêu trẻ nhỏ và hy vọng sẽ có thêm nhiều nhóc tỳ trong tương lai. 

Ngọc Linh