Ngôi sao

“Ngôn tình thời Covid” qua hàng rào cách ly của ca sĩ “xấu lạ” Thảo Trang và bạn trai

Đến thăm bạn trai, nhưng Thảo Trang đành ngậm ngùi ngắm nhìn anh từ xa qua hàng rào cách ly.

Mới đây, nữ ca sĩ Thảo Trang gây chú ý khi chia sẻ đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc đến thăm người yêu ở khu cách ly tập trung phòng chống lây nhiễm dịch Covid-19. Đến thăm bạn trai, nhưng Thảo Trang phải đứng ngoài cổng ngắm nhìn anh từ xa.

Theo chia sẻ của giọng ca sinh năm 1987, bạn trai cô đáp chuyến bay từ Sydney, Australia về TP.HCM hôm 20/3. Sau khi được đo thân nhiệt, kiểm tra sức khỏe và điền đầy đủ tờ khai y tế, anh được đưa đi cách ly tập trung. Lo lắng cho bạn trai nên thời gian này cô thường xuyên ghé khu cách ly để thăm và “tiếp tế” nhu yếu phẩm cho anh. Tuy nhiên, cả hai chỉ có thể ngậm ngùi nhìn nhau, vẫy tay và trò chuyện qua hàng rào cách ly thay vì tiếp xúc gần.

Thảo Trang hạnh phúc bên bạn trai mới.

Thảo Trang được biết đến với biệt danh “xấu lạ” khi tham gia Vietnam Idol 2007. Thời điểm đó nữ ca sĩ ghi dấu ấn với giọng hát đầy nội lực cùng phong cách cá tính. Cuối năm 2016, Thảo Trang bất ngờ hạ sinh con trai đầu lòng tại Mỹ. Không ngại dư luận, nữ ca sĩ công khai làm mẹ đơn thân, một mình nuôi quý tử khôn lớn. Tuy nhiên, cô không đề cập thêm bất kỳ thông tin nào về cha của con mình.

Suốt thời gian qua, nữ ca sĩ vừa hoạt động nghệ thuật, vừa dành thời gian chăm sóc cho cậu con trai nhỏ của mình. Từ ngày có cậu ấm Alexander song hành trong cuộc sống, Thảo Trang luôn cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ. Cô cho biết, là mẹ đơn thân nên cô luôn tính toán cẩn thận để có thể trang trải cho cuộc sống gia đình, cho con trai. Bản thân nữ ca sĩ cũng tiết kiệm, kiếm được bao nhiêu tiền cũng để dành cho con.

Khoảnh khắc đáng yêu của Thảo Trang bên con trai.

Sau những biến cố tình cảm, Thảo Trang khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Cách đây không lâu, bất ngờ công khai người yêu mới kèm lời khẳng định chắc nịch: "Ok, Việt Nam chính hiệu nhé. Hết la làng vì sao chỉ yêu Tây nhá". Có thể thấy, bạn trai Thảo Trang sở hữu vẻ ngoài điển trai, vóc dáng cao ráo.