Cần biết

Ngôi vị Á Quân “Ngôi sao tiếng hát Đại dương” gọi tên Phan Anh Chiến

Sau sự thành công tốt đẹp của hai đêm bán kết, đêm chung kết xếp hạng và trao giải của Ngôi sao tiếng hát Đại dương 2019 lần thứ I - năm 2019, do Công ty CP Truyền thông PL tổ chức, đã diễn ra tối 3/7 tại tại sân khấu Đài VTC7, Today TV TP.HCM trong sự háo hức, chờ đón không chỉ của các thí sinh mà còn của khán giả

Ngôi vị Á Quân đã thuộc về thí sinh Phan Anh Chiến, với ca khúc “Gần Lắm Trường Sa”. Được biết, Phan Anh Chiến đã đam mê âm nhạc từ nhỏ.

Bộ 3 BGK quyền lực NSND Thanh Hoa, NSƯT Thế Hiển, NSƯT Tạ Minh Tâm cùng PGS – TS Nguyễn Văn Cường (Vụ Phó Văn Phòng Chính Phủ Phía Nam)

Năm 1995 bắt đầu tham gia văn nghệ trong đoàn nghệ thuật của bộ đội biên phòng tỉnh Sơn la. Đến năm 1997 hết nghĩa vụ quân sự trở về quê nhà, hoạt động văn nghệ ở quê. Sau đó tạm ngưng một thời gian, đến năm 2011 mới bắt đầu lại sự nghiệp ca hát tại TP.HCM. 

MC Quỳnh Hoa – MC Quý Bình dẫn dắt đêm chung kết “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương”

Phan Anh Chiến chia sẻ: “Cuộc thi ngôi sao Tiếng Hát Đại Dương rất ý nghĩa. Thông qua cuộc thi để tìm ra những giọng ca tài năng đất Việt vẹn toàn tâm, trí để lan tỏa thông điệp ý nghĩa, kêu gọi mọi người cùng chung tay góp sức xây dựng tình đoàn kết cộng đồng và xây dựng các chương trình thiện nguyện về người dân xã đảo và động viên tinh thần chiến sĩ vững chắc tay súng bảo vệ vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ Quốc.”

Phan Anh Chiến thể hiện xuất sắc phần dự thi của mình

Phan Anh Chiến (Từ trái qua) xuất sắc dành ngôi vị Á Quân “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương”

Đêm chung kết “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” diễn ra thành công và sân khấu đài VTC7, Today TV không còn 1 chỗ trống

Bên cạnh đó, Phan Anh Chiến cũng cho biết thêm sẽ phát hành MV gồm những bài hát ca ngợi về biển đảo, quê hương, Tổ Quốc để động viên tinh thần những người lính đang ngày đêm canh giữ biển đảo thiêng liêng của Tổ Quốc.

Chí Bình - Trần Minh