Ngôi sao

Ngôi sao võ thuật Thành Long phải cần người dìu bước khi đến sự kiện

Sao châu Á: Ngôi sao võ thuật Thành Long phải cần người dìu bước khi đến sự kiện; Đặng Tụy Văn rời TVB vì kiệt sức…

Ngôi sao võ thuật Thành Long phải cần người dìu bước khi đến sự kiện

Sina đưa tin Thành Long tham gia sự kiện họp báo bộ phim hoạt hình Wish Dragon. Ngay khi nam diễn viên xuất hiện đã nhận được sự quan tâm của truyền thông. Tất cả đều hướng về phía Thành Long khi ông bước vào và di chuyển khó khăn.

Theo Sina, Thành Long tái phát chấn thương ở vùng thắt lưng, không thể đứng thẳng. Khi bước đi, ông cần người dìu đỡ, biểu cảm đau đớn. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của ngôi sao võ thuật.

Thành Long di chuyển khó khăn.

Thành Long là diễn viên hành động lăn xả trong nhiều cảnh quay. Do đó, ông gặp chấn thương liên tục và nhiều công ty bảo hiểm từ chối cấp hợp đồng cho nam nghệ sĩ.

Truyền thông Trung Quốc từng lập một bảng thống kê về thương tích của Thành Long khiến bản thân ông cũng ái ngại. "Thời tuổi trẻ, tôi liều mạng đóng phim, đạt đến độ chân thực cao nhất. Giờ nghĩ lại cũng phải choáng váng vì khả năng của mình, không biết đã cải tử hoàn sinh bao lần", ông nói.

Đặng Tụy Văn rời TVB vì kiệt sức

Diễn xuất của Đặng Tụy Văn trong Thâm cung nội chiến đến giờ vẫn được người hâm mộ yêu thích.

Đặng Tụy Văn cho biết cô thấy mình giống diễn viên chuyên nghiệp hơn khi làm việc ở Đại lục. Cô cũng không bị vắt kiệt sức như thời đóng phim tại TVB.

Vai diễn Như Phi trong bộ phim cung đấu Thâm cung nội chiến đưa tên tuổi Đặng Tụy Văn trở thành ngôi sao hàng đầu của Hong Kong (Trung Quốc) và châu Á nói chung.

Song, Đặng Tụy Văn cho rằng cô không mấy tự hào về vai diễn. Nữ diễn viên nói cô từng thề không bao giờ diễn lại dạng vai này. Giờ đây, sao nữ 54 tuổi chỉ muốn diễn những vai có ảnh hưởng tích cực đến người hâm mộ.

Đến khi sang Đại lục đóng phim, Đặng Tụy Văn nhận ra cô từng bị vắt kiệt sức khi làm việc điên cuồng, không dành thời gian cho bản thân. Hiện, sao phim Nghĩa hải hào tình chọn lọc vai diễn, đóng vai mình thích và không quá bận tâm chuyện cát-xê.

Phim “Mr. Queen” của Shin Hye Sun rating giảm lần đầu tiên kể từ khi lên sóng

Theo Saostar, vào tối ngày 3/1, lượng người xem của bộ phim cuối tuần nổi tiếng Homemade Love Story đã đạt mức cao nhất. Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của phim Homemade Love Story đã đạt được rating trung bình trên toàn quốc là 30.7% và 33.3% cho hai phần, thiết lập một kỷ lục cá nhân mới cho bộ phim.

Cảnh trong phim Homemade Love Story.

Trong khi đó, bộ phim truyền hình ăn khách của tvN Mr. Queen tiếp tục giữ vị trí đầu tiên trong khung thời gian lên sóng, khi đạt rating trung bình trên toàn quốc là 12.3% và mức cao nhất là 13.7% trong đêm, giảm 0.1% so với tập trước đó. Bộ phim cũng đạt được rating cao nhất cho đến hiện tại, trong số những người xem chính từ 20 đến 49 tuổi, với rating trung bình trên toàn quốc đạt được là 7.3% và mức cao nhất là 8.1%.

Cảnh trong phim Mr. Queen.

Phim The Uncanny Counter của OCN có lượng người xem tăng khiêm tốn so với tối hôm trước, đạt rating trung bình trên toàn quốc là 9.1% và cao nhất là 10.1% cho tập mới nhất.

Cuối cùng, phim The Goddess of Revenge của TV Chosun vẫn giữ được lượng người xem ổn định khi duy trì mức rating trung bình trên toàn quốc là 2.3% so với tập trước đó.

Quốc Tiệp (t/h)