Ngôi sao

Ngôi sao: Trấn Thành lên tiếng khi bị nghi "cà khịa" Cát Phượng

Ngôi sao: Trấn Thành lên tiếng khi bị nghi "cà khịa" Cát Phượng; bà xã Quyền Linh khoe ảnh hai con gái; Hari Won liên tục đưa mẹ đi du lịch…

Trấn Thành lên tiếng khi bị nghi "cà khịa" Cát Phượng

MC Trấn Thành vừa phải "tá hỏa" giải thích khi thấy nội dung nhiều bình luận nhắc đến Cát Phượng trên trang fanpage chính thức của mình.

Anh chia sẻ: "Mọi người ơi! Đây là thầy trò nhớ nhau gặp nhau hàn huyên tâm sự và chúc mừng thầy mới nhận danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân (NSND). Và nó là như vậy thật! Các bạn đừng suy diễn, hay nghĩ Xìn đang cà khịa người khác nha! Tội tui.

Tui đăng một cách rất vô tư! Không có ý gì với ai cả vì mấy hôm nay Thành không theo dõi thời sự. Thấy mấy bạn bình luận quá tui mới tìm hiểu mới biết nên cũng thấy ngại ghê! Không phải như các bạn nghĩ nhé! Làm ơn đừng suy diễn, tội tui mà".

Trấn Thành giải thích khi bị nghi "cà khịa" Cát Phượng.

Như vậy, Trấn Thành phủ nhận chuyện "cà khịa" Cát Phượng theo như suy đoán của nhiều cư dân mạng ngay bên dưới bài đăng.

Trước đó, Trấn Thành đăng tải bức ảnh hội ngộ NSND Việt Anh cùng nhóm bạn Trịnh Thăng Bình, Anh Đức, Ngọc Tường...

Bà xã Quyền Linh khoe ảnh 2 con gái

Không chỉ là "MC quốc dân" được mọi người yêu mến, mà Quyền Linh còn được nhiều người ngưỡng mộ khi có cho mình cuộc sống gia đình viên mãn hạnh phúc bên bà xã Dạ Thảo và 2 cô con gái Lọ Lem - Hạt Dẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân của Dạ Thảo - bà xã Quyền Linh đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải hình ảnh chụp 2 con gái. Rất nhanh chóng bài đăng này đã nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận khen ngợi từ mọi người. Ai nấy đều xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp như hoa hậu của hai cô công chúa nhà Quyền Linh.

Dạ Thảo đăng tải hình ảnh chụp 2 con gái.

Qua hình ảnh được chia sẻ có thể thấy hai chị em Lọ Lem - Hạt Dẻ đều sở hữu chiều cao nổi bật, gương mặt xinh đẹp làm ai nấy đều chú ý. Đặc biệt là với Lọ Lem - con gái đầu của Quyền Linh, ai nấy đều dự đoán rằng cô bé sẽ là một trong những mỹ nhân tương lai.

Trên trang cá nhân của mình, Lọ Lem cũng vừa chia sẻ đoạn clip ngắn khoe vóc dáng thon gọn, gương mặt xinh xắn khiến dân tình không khỏi "liêu xiêu".

Hồ Quỳnh Hương khoe vẻ đẹp mặn mà

Mới đây, Hồ Quỳnh Hương đã khiến mọi người ngỡ ngàng bởi nhan sắc “trẻ mãi không già” của mình, cô còn viết dòng trạng thái: “Buồn vui gì thì cũng phải điệu, vì em vẫn chính là em".

Hồ Quỳnh Hương.

Giọng ca Hoang mang ngày càng trẻ đẹp cùng với vóc dáng thon gọn. Đặc biệt, vào tối 19/12 cô và một số nghệ sĩ như: Mr.Đàm, Lam Trường… đã hội ngộ trong đêm nhạc Tuyệt phẩm giang sơn.

Tuy gần đây, Hồ Quỳnh Hương ít xuất hiện trong những chương trình ca nhạc để tập trung kinh doanh và hướng đến cuộc sống thiền tịnh nhưng sự xuất hiện của cô luôn được mọi người quan tâm.

Hari Won đưa mẹ đi du lịch

Sau thời gian bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc, mới đây, Hari Won đã có thêm một chuyến du lịch riêng với mẹ ruột của mình. Được biết, cách đây mấy tháng cô cũng đã có chuyến du lịch riêng đầu tiên với mẹ ruột. Và cô cũng đã cố gắng sắp xếp để có thể ở bên người mẹ ruột nhiều nhất có thể.

Bài đăng của Hari Won.

Để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp bên người mẹ của mình, bà xã Trấn Thành còn không ngần ngại chạy đến chỉ cho mẹ cách tạo dáng sao cho đẹp nhất, tay phải để ra sao, chân phải để như nào, góc mặt bên này đẹp hơn, người phải xoay sang như thế mới đẹp.

Ngay sau khi bài được đăng với dòng cap siêu dễ thương: “Mẹ ơi mẹ. Tư thế phải vậy nè. Hai mẹ con chụp hình cho nhau mệt lắm à”, đã thu hút sự chú ý của rất nhiều fan hâm mộ. Chỉ sau ít giờ đã thu về gần 200 nghìn lượt thích và rất nhiều bình luận khen ngợi vẻ đẹp của cả hai mẹ con Hari Won.

Quốc Tiệp (t/h)