Thể thao

Ngôi sao Chelsea đồng ý tới Barcelona

Theo nguồn tin từ tờ Marca, Barcelona gần như đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Andreas Christensen từ Chelsea.

Barcelona đang dần xúc tiến những bản hợp đồng trong mùa Hè. Tới thời điểm này, họ đã chốt xong bản hợp đồng Pablo Torre từ Racing Santander. Theo nguồn tin từ tờ Marca, Barca đang tiến rất gần tới bản hợp đồng thứ hai là Andreas Christensen.

Thậm chí, tờ báo này còn nhấn mạnh rằng trung vệ người Đan Mạch đã đồng ý chuyển tới Camp Nou. Bản hợp đồng chỉ chờ ngày ký kết.

Hợp đồng của hậu vệ 25 tuổi sẽ hết hạn với Chelsea vào tháng 6 năm nay. Tờ Marca cho hay, người đại diện của Andreas Christensen đã thương thảo xong xuôi với Barca. Cầu thủ này sẽ thi đấu cho CLB xứ Catalonia trong 5 mùa giải.

Barcelona bắt đầu liên hệ với Andreas Christensen từ tháng trước và họ đã sớm nhận được cái gật đầu của cầu thủ này, bất chấp việc anh còn nhận được một vài đề nghị từ các CLB khác.

Phái đoàn của Barca gồm Jordi Cruyff và Mateu Alemany đã tới London vài ngày trước để đàm phán. Tại thời điểm này, tất cả chỉ còn chờ hợp đồng được công bố.

Kể từ khi vướng vào khó khăn tài chính, Barcelona đang ưu tiên chiêu mộ những cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do hoặc mượn lại. Dani Alves, Aubameyang, Adama Traoré đã tới CLB theo hình thức như vậy trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, khi cần Los Blaugrana cũng không ngần ngại vung ra 55 triệu euro mua Ferran Torres.