Sự kiện

Ngôi nhà đang xây bỗng sập mái hiên, 2 người thương vong

Khi nhóm thợ vừa thi công công trình nhà ở của một hộ gia đình ở TP.Đồng Hới thì bất ngờ mái hiên của ngôi nhà bất ngờ bị sập, vùi lấp 2 người đàn ông, trong đó 1 người tử vong, 1 người trong trạng thái nguy kịch.

Sự việc đáng tiếc trên xảy ra tại ngôi nhà ở đường Tôn Đức Thắng, TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Theo đó, vào khoảng12h ngày 30/3,một nhóm thợ đang thi công công trình nhà ở nói trên thì mái hiên vừa mới làm của ngôi nhà này bất ngờ sập xuống.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Chứng kiến sự việc, nhiều người đã hô hoán và phát hiện một thợ xây tên Tài, trú tại Nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch, đang bị khối bê tông đè lên. Nạn nhân Tài ngay sau đó được người dân tìm cách đưa ra khỏi đống đổ nát và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Trung ương Huế trong tình trạng nguy kịch.

Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường thu thập thông tin, điều tra nguyên nhân sự việc.

Tuy nhiên, một sự việc đáng tiếc xảy ra khi người dân tìm kiếm tại hiện trường và tiếp tục phát hiện một người đàn ông bị khối bê tông vùi lấp, đã tử vong. Nạn nhân được xác định là ông H. (SN 1976), trú tại xã Nghĩa Ninh, TP.Đồng Hới. Ông H. là thợ điện đảm nhiệm công việc bắt điện cho ngôi nhà nói trên.

Sự việc nhanh chóng được báo cho cơ quan chức năng.

Theo một số nhân chứng, người thợ điện tử vong trước đó đã chào ra về, thế nhưng sau đó đã quay lại công trình thì xảy chuyện.

Thi thể nạn nhân xấu số sau đó đã được đưa đến bệnh viện để tiến hành khám nghiệm tử thi, bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Hiện, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.