Bất động sản

Ngôi làng kỳ lạ, hễ bước chân ra đường là nhìn thấy siêu xe đỗ đầy đường

Có hơn 40 triệu phú sinh sống trong 1 ngôi làng nhỏ, chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi bước chân xuống đường là nhìn thấy siêu xe sang hàng chục tỷ đồng.

Ngôi làng Alderley Edge ở Anh có tới hơn 40 triệu phú sinh sống, Bentley hay Rolls-Royce ở đây phổ biến đến mức khách tham quan chẳng buồn chụp vì quá nhiều.

Tại Anh, có 1 ngôi làng đặc biệt có tên Alderley Edge. Nơi đây được biết đến là một ngôi làng với nhiều dân cư ở tầng lớp thượng lưu, những người giàu có, nổi tiếng và các cầu thủ đá bóng.

 Lối vào làng tỷ phú. 

Ngôi làng là đỉnh của Tam giác vàng Cheshire – và hiện thu hút hàng chục người hâm mộ siêu xe vào mỗi cuối tuần.

Theo thống kê của Forbes năm 2019, tại làng Alderley Edge có khoảng 40 triệu phú sinh sống.Thế nên chẳng có gì lạ lẫm khi bạn nhìn thấy ở dưới đường toàn siêu xe di chuyển, và cũng chẳng ai "thiết tha" việc ngạc nhiên và chụp ảnh ngoại trừ khách du lịch.

Những chiếc xế hộp xa xỉ phải kể đến Jaguar E Type màu bạc hiếm có trị giá 1 triệu bảng hay Lamborghini Aventador giá 200.000 bảng và Ferrari Pista Spider trị giá 250.000 bảng xuống đường như 1 cách để phô trương thanh thế địa vị chủ nhân của họ.

SUV siêu sang như Bentley hay Rolls-Royce ở đây phổ biến đến mức người tới xem chẳng buồn chụp vì quá nhiều.  

Dãy siêu xe chạy dài trên đường làng không có gì lạ lẫm.

Một chiếc xe cổ trị giá hàng triệu bảng Anh. 

Lamborghini Aventador và Lamborghini Urus

Bugatti Veyron

 Benley "sánh đôi" với Lamborghini chờ đèn đỏ. 

Không chỉ vậy, những ngôi nhà ở đây cũng là 1 trong những chủ đề tốn giấy mực của báo giới khi giá trị của chúng được công bố. 

Một ngôi nhà 2 phòng ngủ kiểu nông thôn ở làng Alderley Edge có giá khởi điểm từ 375.000 bảng Anh, còn một căn nhà 4 phòng ngủ và 2 phòng tắm được xây dựng vào những năm 1960 và 1970, có giá từ 700.000 bảng Anh đến 1,2 triệu bảng Anh.

Một ngôi nhà 2 phòng ngủ kiểu nông thôn ở làng Alderley Edge .

Trong làng không hiếm những biệt thự rộng được xây dựng hồi thế kỷ 20, hoặc các căn nhà với vườn rộng từ 0,75 mẫu đến 1,2 mẫu Anh.

Thanh Minh