Cộng đồng mạng

Ngồi ăn cỗ ngon lành, cô gái mới phát hiện đi nhầm tiệc cưới

Cô gái ăn mặc xinh đẹp đi dự tiệc đám cưới của bạn, đang ăn uống chăm chú thì phát hiện không quen biết cô dâu chú rể.

Mới đây, ở Thành phố Liễu Châu, Quảng Tây, Trung Quốc, một hôn lễ diễn ra tưng bừng với sự có mặt của quan viên hai họ. Chú rể lịch lãm trong bộ vest đen, áo sơ mi trắng thắt nơ. Cô dâu xinh đẹp trong bộ đồ đỏ thắm, thể hiện rõ sự vui mừng.

Cặp đôi nắm tay nhau bước lên lễ đường thể hiện tình cảm ngọt ngào. Sau nghi thức, cả hai tiến tới từng bàn để mời rượu quan khách. Tuy nhiên khi cô dâu chú rể tiến gần tới bàn của một vị khách trẻ, cô gái này đã hết sức kinh ngạc.

Vì đang dùng điện thoại ghi lại khoảnh khắc trong đám cưới, cô gái đã phóng to hình và nhận ra cô dâu chú rể là người mà mình không hề quen biết. 

Cô gái ngạc nhiên khi phát hiện đi ăn nhầm đám cưới.

Mặc dù lúc đầu bước vào đám cưới, cô gái này đã ngờ ngợ vì không tìm thấy người quen. Tuy nhiên vì cô dâu chú rể đứng quá xa nên cô không nhìn rõ mặt họ.

Sau khi nhìn thấy dung mạo cô dâu chú rể, cô liền mở thiệp mời ra để kiểm chứng thì tá hỏa phát hiện mình đã đến nhầm đám cưới.

Đám cưới mà cô được mời cũng vào ngày này nhưng của tháng sau. Vì cô dâu chú rể không phải là bạn bè thân thiết nên cô đã không xem kĩ càng ngày cưới. Nhưng vì đã trót gửi tiền mừng nên cô gái quyết định ở lại tiếp tục ăn cỗ. Bởi nếu cô rời đi lúc đó thì cũng vô cùng ngại với quan khách.

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Trong khi một số người cho rằng cô gái thật sự không biết ngại khi ở lại đám cưới người không quen ăn cỗ nhiệt tình. Một số người lại ủng hộ hành động của cô gái, cho rằng đó là một cách làm khá dễ thương vì dù sao cũng đã gửi tiền mừng rồi.

“Tiền mừng cũng đã gửi rồi thì phải ăn cho lại vốn chứ. Quyết định của chị gái là hoàn toàn đúng đắn. Là tôi thì tôi cũng làm như vậy”.

“Nếu là tôi thì tôi sẽ đi khỏi ngay lập tức, còn mặt mũi gì nữa mà ở lại? Nếu có ai phát hiện ra thì nhục nhã hết biết”, cư dân mạng để lại bình luận.

Trúc Chi (t/h theo Vietnamnet, Pháp luật và bạn đọc)