An ninh - Hình sự

Ngọc Trinh trình báo mất bộ sưu tập đồng hồ trị giá khoảng 10 tỷ đồng

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh trình báo mất trộm bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu lên đến gần 10 tỷ đồng.

Zing.vn đưa tin, ngày 30/3, một nguồn tin cho biết Ngọc Trinh vừa trình báo Công an TP. Thủ Đức (TP.HCM) về việc bị trộm nhiều tài sản có giá trị.

Theo nguồn tin này, tài sản Ngọc Trinh trình báo mất cắp là bộ sưu tập đồng hồ tại căn nhà ở phường Phú Hữu, TP.Thủ Đức.

Theo báo Dân việt, theo trình báo từ Ngọc Trinh thì chị bị mất trộm bộ sưu tập trị giá khoảng 10 tỷ đồng.

Sau đó, công an đã lấy lời khai "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh và khám nghiệm hiện trường. Bước đầu, bộ sưu tập đồng hồ bị mất gần 10 cái của các nhãn hàng nổi tiếng.

Do tính chất vụ việc nên Công an TP.Thủ Đức đã chuyển giao hồ sơ cho Phòng PC02, Công an TP.HCM để phối hợp tiếp tục điều tra xử lý.

Theo báo Người lao động, Ngọc Trinh tên thật là Trần Thị Ngọc Trinh (31 tuổi, quê Trà Vinh) được biết đến là "nữ hoàng nội y" có nhan sắc. Ngọc Trinh được biết đến với nhiều phát ngôn gây sốc, sự xuất hiện của cô luôn là tâm điểm của dư luận.

Ngọc Trinh từng nhận được các giải thưởng như: Giải phụ cuộc thi "Hoa Hậu Trang Sức"; Giải "Người đẹp ăn ảnh" Siêu Mẫu Việt Nam năm 2005; Giải Hoa khôi Thời trang trong cuộc thi "Hoa hậu trang sức" năm 2007; Tham gia "Hoa Hậu Việt Nam Quốc Tế" tại Long Beach, Califolia, Mỹ năm 2011.

H.H (tổng hợp)