Văn hoá

Ngọc Trinh nói gì về việc không phải chủ nhân của 11ha đất ở Bảo Lộc?

Ngọc Trinh thừa nhận không phải chủ nhân của 11ha đất ở Bảo Lộc mà là người quản lý của cô.

Sau khi xuất hiện thông tin Ngọc Trinh mua đất xôn xao mạng xã hội, cơ quan chức năng cũng nhanh chóng vào cuộc và xác nhận không có ai tên Trần Thị Ngọc Trinh (tức người mẫu Ngọc Trinh) sở hữu 11ha đất ở xã Đại Lào, Tp.Bảo Lộc (Lâm Đồng) làm homestay như mạng xã hội lan truyền.

Ngay khi phía cơ quan chức năng lên tiếng, Ngọc Trinh cũng thừa nhận cô không phải chủ nhân của 11 ha đất ở Bảo Lộc. Theo đó, người đẹp đến từ Trà Vinh chia sẻ chủ đất thực sự là người quản lý của cô. 

Tuy nhiên, giải thích của Ngọc Trinh vẫn khiến dân mạng bán tín bán nghi. Nhiều ý kiến cho rằng lời khẳng định của Ngọc Trinh cũng chỉ một chiều, muốn biết rõ sự thật vẫn phải chờ cơ quan chức năng xác định.

Ngọc Trinh khoe ảnh check-in ở Bảo Lộc.

Liên quan đến thông tin Ngọc Trinh mua đất xây homestay ở Bảo Lộc. Ông Đoàn Kim Đình, Chủ tịch UBND Tp.Bảo Lộc cho biết, qua xác minh, khu đất Ngọc Trinh (tên thật Trần Thị Ngọc Trinh) chụp hình “check-in” nằm tại hẻm 61 B’Lao Srê, xã Đại Lào. Tuy nhiên, đây không phải khu đất xây dựng homestay của Ngọc Trinh. Trên các hồ sơ đất đai ở xã Đại Lào không có chủ đất nào có tên Trần Thị Ngọc Trinh.

Chủ tịch UBND Tp.Bảo Lộc khẳng định, các dự án xây dựng homestay trên địa bàn Tp.Bảo Lộc đều được địa phương cấp phép và quản lý. Trong các dự án đã triển khai cũng như đang chờ phê duyệt, không có chủ dự án nào tên Ngọc Trinh.

“Đây có thể là chiêu trò của giới bất động sản để thổi giá đất. Hiện UBND Tp.Bảo Lộc đang chỉ đạo các đơn vị chức năng xác minh thêm, nếu phát hiện hành vi tung tin sai sự thật để trục lợi thì địa phương sẽ cương quyết xử lý theo quy định”, ông Đình nói.

Được biết, những năm qua, tại Lâm Đồng thường xuyên xuất hiện thông tin người nổi tiếng thuộc giới ca sĩ, diễn viên, người mẫu… tới các địa phương mua đất với diện tích lớn. Tuy nhiên, hầu hết những thông tin này đều là “trò bịp” của các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản núp bóng dưới hình thức cá nhân hoặc hộ gia đình.

Giới kinh doanh bất động sản thường phối hợp với những người nổi tiếng tới các khu đất quay phim, chụp hình, đăng tải lên mạng xã hội nhằm làm “nóng” thị trường bất động sản, thổi giá đất lên cao bán kiếm lời.

Quốc Tiệp (t/h)