Ngôi sao

Ngọc Trinh lại gây chú ý với phát ngôn mới về tiền bạc, vật chất

Ngọc Trinh mỗi lần phát ngôn đều gây chú ý lớn đến công chúng

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh lại gây chú ý với với phát ngôn mới về tiền bạc, vật chất về tư duy chủ động của những cô gái có nhan sắc.

Ngọc Trinh tâm sự: "Khi bạn trở nên xinh đẹp, tiền trong túi đều tự thân nỗ lực kiếm ra bạn sẽ đột nhiên lĩnh hội được. Lúc đó làm gì có thời gian mà suy tính thiệt hơn, đoán già đoán non, càng chẳng có thời gian phỏng đoán suy nghĩ của người khác. Không mơ hồ, không ỷ lại, có tự tôn đó chính là sức mạnh của bạn. Nếu bạn nở hoa, bươm bướm tự đến, nếu bạn xuất sắc, trời tự an bài".

Từng nổi tiếng với những phát ngôn "giật tanh tách", gây tranh cãi, đậm chất thực dụng như: "Yêu tôi tốn kém lắm", "Không có tiền thì cạp đất mà ăn à?" hay "Vì nghèo nên phải làm người thứ ba".

Trong thời gian gần đây, Ngọc Trinh khiến nhiều người giật mình bởi những phát ngôn đậm chất "triết lý".

"Cuộc đời phụ nữ vui được ngày nào cứ vui, đừng vùi mình vào những chuyện buồn. Hưởng thụ được cứ hưởng thụ, bởi mình làm ra tiền để bản thân có cuộc sống tốt đẹp hơn", Ngọc Trinh quan niệm.

Gà cưng của bầu Tiệp tiếp tục gây chú ý khi bàn luận về sự hy sinh của người phụ nữ. Trên cương vị của một người phụ nữ, Ngọc Trinh khẳng định: "Đã là phụ nữ thì dù cuộc sống khó khăn hay bận rộn đến mấy cũng nên cố gắng giữ cho mình đẹp".

"Thử nghĩ khi còn trẻ, thân hình bạn khá đẹp nhưng lại tiếc tiền không mua chiếc đầm mình thích. Đến khi lớn tuổi rồi chiếc đầm đó chỉ để ngắm chứ không thể nào mặc vừa, khi đó tiếc nuối bao nhiêu. Thế nên muốn làm gì cứ làm khi còn trẻ để đến già còn có thứ nhớ lại và gật gù rằng mình đã từng hạnh phúc như vậy" - "nữ hoàng nội y" thấm thía.

Minh Anh (tổng hợp)