An ninh - Hình sự

Ngọc Trinh kể lại vụ mất trộm bộ sưu tập đồng hồ hàng chục tỷ đồng tại biệt thự triệu đô

Trên trang cá nhân, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã kể tường tận vụ trộm đột nhập, lấy trộm bộ sưu tập đồng hồ diễn ra tại nhà mình.

Theo báo Giao Thông, Ngọc Trinh khẳng định: "Đó có lẽ là 1 câu chuyện ăn cướp buồn cười nhất Quận 9".

Theo Dân Việt đưa tin trước đó, tên trộm đã đột nhập vào biệt thự triệu USD của Ngọc Trinh ở phường Phú Hữu, TP.Thủ Đức vào ngày 30/3 và lấy đi bộ sưu tập đồng hồ có giá hơn 10 tỷ đồng. "Nữ hoàng nội y" đã trình báo công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) để làm rõ vụ việc.

Công an đã lấy lời khai của Ngọc Trinh và khám nghiệm hiện trường. Bước đầu, bộ sưu tập đồng hồ bị mất gần 10 cái của các nhãn hàng nổi tiếng. Công an TP.Thủ Đức đã chuyển giao hồ sơ cho Phòng PC02, Công an TP.HCM để phối hợp tiếp tục điều tra xử lý.

Ngọc Trinh đăng ảnh hiện trường vụ mất trộm đồng hồ hàng chục tỷ đồng. 

Mới đây, trên trang cá nhân, chân dài gốc Trà Vinh đã kể lại tường tận vụ việc. Nguyên văn như sau: "... Giờ tôi vẫn đang nguyên vẹn ngồi viết câu chuyện mắc cười. Kết quả thiệt hại cũng đáng để buồn nguyên một năm 2021 rồi. Giờ chỉ mong các chú công an ra tay cứu giúp".

Theo lời Ngọc Trinh, số đồng hồ mà cô bị mất là 15 cái. Khi tên trộm đột nhập vào phòng trưng bày đồ hiệu, cũng là phòng ngủ của Ngọc Trinh thì cô giả vờ ngủ vì sợ tên trộm manh động. Sau khi hắn đi sang phòng để túi thì cô mới chạy xuống nhà hô hoán có trộm.

Kiều và Huệ đều tỏ ra ngạc nhiên khi biết tin có trộm đột nhập. Sợ hãi, cả 2 vội vàng đóng cửa phòng. 3 người sau đó núp trong phòng khóa trái cửa rồi gọi điện báo bảo vệ. 

Trước Ngọc Trinh, ca sĩ Nhật Kim Anh, Minh Hằng, Lâm Khánh Chi cũng từng bị trộm đột nhập biệt thự và lấy đi nhiều tài sản quý giá. 

Mộc Miên (T/h)