Ngôi sao

Ngọc Trinh đáp trả khiến Lâm Vỹ Dạ hết hồn

Ngôi sao: Ngọc Trinh đáp trả khiến Lâm Vỹ Dạ hết hồn; Hoa hậu Kỳ Duyên đăng ảnh tóc rối bời…

Ngọc Trinh đáp trả khiến Lâm Vỹ Dạ hết hồn

Mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Bộ sưu tập "Like the Sunshine" hôm qua đã kết thúc hành trình "Chasing The Sun" của anh một cách trọn vẹn và thành công đúng không anh Lê Thanh Hòa? Chúc mừng anh show quá đẹp nhưng rất tiếc là em đã không thể chiêm ngưỡng vì quá nóng, em muốn "xỉu up xỉu down" vì ánh nắng gay gắt cứ chiếu thẳng vào mặt em làm e như muốn ngộp thở và lả đi".

Ngoài việc nhận được sự thông cảm của NTK Lê Thanh Hòa, Ngọc Trinh còn nhận được một câu hỏi khá "hay ho" đến từ nghệ sĩ Lâm Vỹ Dạ: "Sao đẹp "quài" vậy Trinh?".

Đáp lại thắc mắc của đồng nghiệp, Ngọc Trinh trả lời: "Bạn bè trinh hay nói trinh là yêu quái nên đẹp quài á Dạ".

Dù không điều tra được bí quyết giữ gìn nhan sắc của "nữ hoàng nội y" nhưng người hâm mộ của Vỹ Dạ vẫn động viên cô nàng.

Hoa hậu Kỳ Duyên đăng ảnh tóc rối bời

Mới đây, Trên trang cá nhân, Kỳ Duyên viết: “Cô bé tóc rối với đôi môi hơi lấm lem”.

Trong loạt ảnh, Kỳ Duyên khoe làn da trắng không tì vết. Dù đầu tóc có khá rối bời nhưng vẫn rất xinh đẹp. Bộ ảnh được chụp khi cô nàng đang có chuyến du lịch tại Phú Quốc.

Hình ảnh Kỳ Duyên đăng tải.

Loạt ảnh khác hẳn với những hình ảnh đi dự sự kiện của người đẹp sinh năm 1996 khi váy áo lộng lẫy, trang điểm sắc sảo. Loạt ảnh mới này, nàng bông hậu chỉ khoác áo choàng tắm, mái tóc vẫn còn rối bời, gương mặt không trang điểm khiến cô nàng cực kỳ dịu dàng và quyến rũ.

Bài viết của Kỳ Duyên đã nhận về rất nhiều lượt yêu thích và bình luận khen ngợi của cư dân mạng.

Hòa Minzy và ông xã trốn con đi chơi khiến nhiều người “phát hờn”

Kể từ sau khi công khai chuyện hạ sinh nhóc tì, Hòa Minzy thoải mái chia sẻ hình ảnh tiểu hoàng tử lên trang cá nhân hơn. Những hình ảnh ngay lập tức khiến nhiều người thích thú vì độ dễ thương của cậu nhóc.

Mới đây, ông xã Hòa Minzy đã đăng tải khoảnh khắc lãng mạn cùng nhau. Nam doanh nhân chia sẻ, cả hai vợ chồng đã trốn con đi chơi. Khoảnh khắc Hòa Minzy nhẹ nhàng nép vào bờ vai của ông xã đã làm hội F.A phải một phen phát hờn.

Vợ chồng Hòa Minzy.

Mặc dù yêu nhau đã lâu, thậm chí là có con chung thế nhưng vợ chồng Hòa Minzy vẫn ngọt ngào như ngày đầu quen nhau. Quản lý của giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp cũng chia sẻ hình ảnh cực tình cảm của cặp đôi. Cả hai nắm tay nhau đi giữa phố làm "lụi tim" nhiều người.

Hòa Minzy và Minh Hải nắm tay nhau đi giữa phố.

Hòa Minzy và Minh Hải hẹn hò năm 2018. Nửa kia của giọng ca người Bắc Ninh là Minh Hải - tổng giám đốc một công ty phân bón lớn ở khu vực miền Tây. Đầu năm 2020, cả hai đã công khai có con chung.

Quốc Tiệp (t/h)