Ngôi sao

Ngọc Sơn vui mừng đoàn tụ với mẹ sau thời gian dài xa cách

Mới đây, 3 anh em Ngọc Sơn, Ngọc Hải và Ngọc Hà cùng ca sĩ Quách Tuấn Du, Cao Ngọc Cường,... đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để đón mẹ sau một thời gian dài xa cách và đưa bà đi điều trị tại một bệnh viện uy tín tại TP.HCM.

Ca sĩ Ngọc Sơn cùng em trai ra đón mẹ ở sân bay.

Trước đó, mẹ ruột của Ngọc Sơn sang Mỹ để thăm con gái cả Thu Hiền và chữa trị khối u ở cổ. Được biết, trước nay sức khỏe bà rất tốt, hầu như không vướng bệnh tật gì nghiêm trọng nên anh em Ngọc Sơn không suy nghĩ nhiều mà đồng ý chiều theo ước nguyện này của bà.

Tuy vậy, trong quá trình điều trị, bà đã bị phản ứng thuốc do không hợp với thể trạng người lớn tuổi, sức khỏe dần suy kiệt khiến các con lo lắng khôn nguôi.

Ngay sau đó, các anh chị em trong gia đình nam ca sĩ đã tìm cách để lo thủ tục, đưa mẹ về nước điều trị. Sau 14 ngày cách ly và chữa trị tại Trung đoàn 58 (Quốc Oai, Hà Nội), sức khỏe của bà Kim Loan dần tiến triển. Tiếp đó, bà được các con đưa vào TP.HCM để chăm sóc và dưỡng bệnh.

Chia sẻ với báo chí, Ngọc Sơn cho biết: "Lúc đó, tôi lo lắng lắm nhưng phải tự trấn an bản thân, giữ cho mình thật sự tỉnh táo để giải quyết mọi chuyện. Tôi đã gọi cho chị đưa mẹ đi cấp cứu ngay. Vào bệnh viện, bác sĩ nói mẹ tôi không phải công dân Mỹ nên chi phí cấp cứu và điều trị rất cao nhưng điều đó không quan trọng vì mẹ quan trọng hơn tất cả. Đồng thời, tôi cùng các chị em trong gia đình tìm cách đưa mẹ về Việt Nam càng sớm càng tốt. Tôi có niềm tin tuyệt đối vào y học nước nhà. May mắn thay, gia đình đã mua được vé và lấy được suất ưu tiên cho mẹ về nước".

Mẹ của Ngọc Sơn đang điều trị bệnh ở bệnh viện.

Mẹ Ngọc Sơn – bà Kim Loan bày tỏ, khi về đến Việt Nam và gặp các con bà cảm thấy khỏe và vui tươi hơn nhiều. Đặc biệt, với sự chăm sóc tận tâm của các bác sĩ nơi “chôn rau cắt rốn” khiến bà hạnh phúc và cảm động. Bà đã dần ăn uống được và có thể đứng dậy trò chuyện, cười đùa, thậm chí nhảy tại chỗ.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn Ngọc Sơn từng chia sẻ mẹ là người gắn bó với anh nhiều nhất. Bao nhiêu năm qua, bà luôn đồng hành với anh trong mọi việc, nhiều show diễn. Vào những dịp sinh nhật của đấng sinh thành, giọng ca Tình cha đều tổ chức đêm nhạc để cảm ơn công lao của mẹ.

Quốc Tiệp (t/h)