Bóng đá Việt Nam

Ngọc Hải, Trọng Hoàng trở về, SLNA làm lễ xuất quân hoành tráng

Với sự trở lại của Ngọc Hải, Trọng Hoàng và nhiều cầu thủ trụ cột khác, SLNA quyết tâm đặt mục tiêu nằm trong Top 3 của mùa giải V.League 2022.

Chiều 13/2, Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An (CLB SLNA) tổ chức lễ xuất quân và ra mắt đơn vị đồng tài trợ của mùa giải 2022. Mùa giải đầu tiên sau khi có nhiều sự thay đổi mạnh mẽ, đội bóng xứ Nghệ đặt mục tiêu nằm trong Top 3 của V.League.

Trước đó, SLNA đã có nhiều bổ sung chất lượng cho mùa giải mới. Đội bóng đưa về cựu đội trưởng tuyển Quốc gia Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng. CLB SLNA cũng đã chính thức ra mắt những bản hợp đồng được gia hạn như Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng và các tân binh như Trường An, Nana Paku, Abdul Basit và O'Ojong Mark Mkongho.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch CLB SLNA Trương Sỹ Bá nhấn mạnh: “CLB SLNA là một đội bóng giàu truyền thống và bề dày thành tích bậc nhất của bóng đá Việt Nam. Phía trước là mùa giải 2022 với không ít thử thách cũng như cơ hội mới, CLB SLNA quyết tâm sẽ làm hết sức mình, giữ vững truyền thống và bản sắc, kế thừa và phát huy những yếu tố mang tính đặc trưng, thế mạnh của đội bóng”. 

SLNA công bố các bản hợp đồng gia hạn.

Trong lễ xuất quân, CLB SLNA cũng đồng thời công bố đơn vị đồng tài trợ trong mùa bóng 2022. Đó là thương hiệu Eurosun. Như vậy, cùng với nhà tài trợ trang phục Grand Sport, trên áo thi đấu chính thức của CLB SLNA mùa giải năm nay sẽ xuất hiện hai thương hiệu lớn là gạo A An và Eurosun.

Theo HLV Nguyễn Huy Hoàng, đến nay, mọi công tác chuẩn bị về lực lượng, chuyên môn, tinh thần cho mùa giải 2022 đã hoàn tất. “Chúng tôi xin khẳng định rằng, CLB SLNA đã sẵn sàng bước vào mùa giải mới với những quyết tâm và mục tiêu cao nhất trong từng trận đấu, nỗ lực hoàn thành chỉ tiêu mà Ban lãnh đạo đội bóng đề ra là nằm trong nhóm 3 đội dẫn đầu của Giải vô địch quốc gia V.League 2022.

Trong đó, mục tiêu cao nhất, ý nghĩa nhất mà chúng tôi tự đặt ra trong mỗi thành viên SLNA chính là tập luyện và thi đấu hết mình với tinh thần trung thực, cao thượng, thắng không kiêu bại không nản để từ đó khơi dậy hơn nữa niềm tự hào SLNA đến các thế hệ cầu thủ SLNA cũng như những cổ động viên thân yêu của đội bóng".

Lễ ký kết hợp đồng tài trợ. 

HLV Nguyễn Huy Hoàng cũng kỳ vọng và mong muốn rằng, dù kết quả như thế nào, đội bóng SLNA cũng sẽ luôn nhận được sự ủng hộ, yêu mến và cổ vũ của đông đảo các cổ động viên trên khắp mọi miền của đất nước như truyền thống hơn 40 năm qua.

Mùa bóng 2022, CLB SLNA tham dự 2 đấu trường lớn là V.League và Cúp Quốc gia. Với sự dẫn dắt của HLV trưởng Nguyễn Huy Hoàng, các trợ lý như Phạm Văn Quyến, Phan Như Thuật và 33 cầu thủ, mục tiêu đặt ra là nằm trong nhóm 3 đội dẫn đầu của V.League. Đội bóng sẽ có trận đấu ra quân vào ngày 25/2.