Văn hoá

Ngoại hình khác lạ của “Vua hài” Vương Bảo Cường khiến nhiều người nghi ngờ

Vương Bảo Cường dù không được đánh giá cao về ngoại hình nhưng nhờ kỹ năng diễn xuất sắc nam diễn viên đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Nói về Vương Bảo Cường, xấu là nhận xét đầu tiên của nhiều người khi gặp anh. Anh khác hẳn phần còn lại với những anh chàng điển trai của showbiz Hoa ngữ. Vương Bảo Cường không có thân hình lý tưởng khi chỉ cao 1,65 m. Anh cũng không có gia thế hơn người.

“Cái gì tôi cũng không có. Nhưng may mắn tôi có nhiệt huyết với nghề”, anh nói trong một lần trả lời phỏng vấn trên Sina.

Tuy nhiên, vừa qua một người bạn đã chia sẻ ảnh chụp cùng diễn viên hài Vương Bảo Cường. Trong ảnh, Vương Bảo Cường đeo kính, mặc sơ mi trắng, khí chất sang trọng, thành đạt, được so sánh giống các doanh nhân.

Sự khác biệt của Vương Bảo Cường qua các bức ảnh xưa và nay. (Ảnh: 163).

Theo trang 163, ngoại hình khác lạ khiến công chúng nghi ngờ nam diễn viên đã phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đó, Vương Bảo Cường có làn da ngăm đen, đôi mắt một mí nhỏ, gương mặt nhiều nếp nhăn. Anh nổi tiếng với hình ảnh chàng nông dân ngốc nghếch, chất phác.

Vương Bảo Cường sinh năm 1984 tại Hà Bắc (Trung Quốc). Anh là một trong những ngôi sao trưởng thành từ Thiếu Lâm Tự. Năm lên 6 tuổi, anh bắt đầu học võ tại gia đình, năm lên 8 được cha mẹ gửi đến Thiếu Lâm tự. Những võ tăng tại Thiếu Lâm tự nhận xét, Vương Bảo Cường khi đó là một đồ đệ luôn thể hiện khát khao một cách mãnh liệt được trở nên nổi tiếng. Với niềm đam mê cháy bỏng cùng tinh thần tập luyện không biết mệt mỏi, Vương Bảo Cường luôn khiến các đồng môn khâm phục, ngưỡng mộ.

Diễn viên Vương Bảo Cường.

Với tài năng và niềm đam mê cháy bỏng, cùng với nghị lực phi thường nhằm khẳng định bản thân, Vương Bảo Cường đã dần dần chinh phục được tình cảm của người hâm mộ. Sau nhiều năm hoạt động miệt mài trong lĩnh vực điện ảnh, Vương Bảo Cường đã trở thành Ảnh đế tại Kim Mã nhờ phim Manh giếng.

Những bộ phim nổi tiếng của Vương Bảo Cường có Thiên hạ vô tặc, Lạc lối ở Thái Lan, Đạo sĩ xuống núi, Phố người Hoa tra án, Sát quyền, Người băng 2… Anh còn là đạo diễn phim Đại náo Thiên Trúc hay Trong lồng bát giác.

Với phong cách diễn hài hước Vương Bảo Cường được đánh giá là "vua hài mới" của giới giải trí Hoa ngữ bên cạnh Từ Tranh, Hoàng Bột, Thẩm Đằng. Vương Bảo Cường là một trong những ông hoàng phòng vé tại Trung Quốc. Phim có sự tham gia của nam diễn viên thường đạt doanh thu khổng lồ và đem về nhiều giải thưởng lớn.

Quốc Tiệp (t/h)