Giải trí

Ngoại hình cực ngầu của con trai diễn viên "Cảnh sát hình sự" Võ Hoài Nam

Cậu con trai cả nhà diễn viên "Cảnh sát hình sự" Võ Hoài Nam có ngoại hình cực ngầu đậm chất lãng tử khiến cư dân mạng "mê mẩn". 

Nam diễn viên Võ Hoài Nam từng được coi là một trong những tài tử hàng đầu của điện ảnh phía Bắc. Ngay trong lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh, anh được đạo diễn Hà Sơn mời vào vai chính trong bộ phim nhựa Truyền thuyết tình yêu thần nước. Sau đó, anh tham gia vào hàng loạt phim của các đạo diễn nổi tiếng như Lưu Trọng Ninh, Trần Phương, Đặng Nhật Minh. Tuy nhiên, bộ phim "Cảnh sát hình sự" mới để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Gia đình nam diễn viên Võ Hoài Nam.

Trong phim "Cảnh sát hình sự" Võ Hoài Nam đảm nhận vai Chiến, chàng cảnh sát điển trai, mưu trí. Sau hàng hoạt phim ăn khách Võ Hoài Nam còn được vinh danh giải "Diễn viên trẻ xuất sắc nhất" trong LHP châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 47 tại Pusan, Hàn Quốc khi thể hiện ấn tượng vai Trọng của phim điện ảnh "Vua bãi rác".

Về cuộc sống đời thường nghệ sĩ Võ Hoài Nam có 4 con (1 trai, 3 gái). Những người con của anh đều thừa hưởng các nét đẹp từ bố mẹ.

Vẻ ngoài nam tính của con trai "Cảnh sát hình sự" Võ Hoài Nam.

Mới đây, Võ Hoài Nam trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim mang tên "Hương vị tình thân" sau 16 năm vắng bóng đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Không chỉ vậy bộ phim còn lấy được nước mắt của cậu con trai cả.  

Có bố là người nổi tiếng, nên các con của Võ Hoài Nam cũng được khán giả vô cùng quan tâm. Trong đó, con trai đầu của nam diễn viên là Võ Hoài Vũ gây chú ý bởi vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ. Võ Hoài Vũ sinh năm 2000, hiện là sinh viên năm 3 trường ĐH Sân khấu Điện ảnh, lớp diễn viên kịch - điện ảnh. 

Võ Hoài Vũ có phong cách ăn mặc ca tính.

Chia sẻ trên Vietnamnet, về vai diễn của ba trong Hương vị tình thân, Hoài Vũ không giấu được sự xúc động: "Sau một khoảng thời gian khá dài, tôi mới được nhìn thấy ba Nam trên màn ảnh nhỏ. Tôi cảm thấy thời gian chỉ lấy được tuổi tác và nhan sắc, chứ không thể lấy được ngọn lửa đam mê nghệ thuật luôn cháy trong ba.

Ba không cần diễn quá nhiều mà chỉ cần tập trung thể hiện qua đôi mắt. Tôi đã khóc khi xem những cảnh xúc động của ba trong phim. Đặc biệt là cảnh ông Sinh chứng kiến Nam (Phương Oanh) bị tên lưu manh đâm. Thế nhưng vì phải giấu thân phận nên ông chỉ đành bất lực dõi theo con từ xa. Còn nỗi đau đớn nào bằng việc chứng kiến con gái mình bị người ta làm tổn thương cả về thể xác lẫn tinh thần như thế mà không thể làm gì được. Thực sự, cách diễn của ba đã giúp tôi học hỏi nhiều điều và cho tôi động lực phấn đấu từng ngày để có thể được như ba".

Theo con trai nam nghệ sĩ, ba anh là người diễn xuất bằng ánh mắt, chỉ nhìn là thấy được nội tâm nhân vật. Điều này chứng tỏ dù nhiều năm xa màn ảnh nhưng khi quay trở lại Võ Hoài Nam vẫn diễn xuất rất tốt, nhận được sự yêu mến của khán giả và đặc biệt hơn là cậu con trai.

Trúc Chi (t/h)