Bóng đá Việt Nam

Ngoại binh Buriram thách thức, đòi "xin địa chỉ" với cầu thủ Trung Quốc vì bị đánh hội đồng

Tiền đạo người Nga, Ramil Sheydayev của Buriram United đã lên mạng để thách thức các cầu thủ Trung Quốc sau khi bị "hội đồng" ở trận đấu tối 29/11

Như đã đưa tin, Buriram và Zhejiang vừa làm nên một màn hỗn chiến ở trận đấu thuộc lượt trận thứ 5 vòng bảng AFC Champions League. Tiền đạo Ramil Sheydayev chính là nhân vật bị nhắc đến nhiều nhất. Video của truyền thông Trung Quốc cho thấy tiền đạo Ramil Sheydayev bên phía Buriram United lao vào kẹp cổ, vật ngã một cầu thủ của Zhejiang FC. Quan sát thấy đồng đội của mình bị tấn công, các cầu thủ Zhejiang FC lập tức đuổi đánh ngôi sao của Buriram United.

Ramil Sheydayev liên tiếp phải nhận 2 cú đá và nhiều cú đấm của các cầu thủ bên phía Zhejiang FC. Tiền đạo người Azerbaijan cũng không vừa khi tiếp tục đánh trả đối thủ của mình. Phía bên ngoài, cầu thủ 2 bên tiếp tục lao vào nhau bất chấp nỗ lực can ngăn từ ban huấn luyện. Dion Cools tranh cãi và khiêu khích một cầu thủ khác của Zhejiang FC và suýt nhận đòn từ đối thủ.

Mọi chuyện chỉ dừng lại khi hàng chục nhân viên an ninh của trận đấu lao vào sân và ngăn cản cầu thủ hai đội tiếp tục đánh nhau. Sau đó, lực lượng bảo vệ tiếp tục vây quanh toàn bộ thành viên của Buriram United nhằm tránh sự cố đáng tiếc. CĐV chủ nhà gọi Buriram United là "những kẻ thất bại".

Sau sự việc trên, tiền đạo Ramil Sheydayev đã đăng tải dòng nội dung đầy thách thức trên trang cá nhân với nội dung "Tôi vẫn ở đây, cho xin cái địa chỉ đi" kèm hình ảnh vụ việc hỗn chiến. Đáng nói, cầu thủ người Azerbaijan còn không ngần ngại gắn thẻ tài khoản của đội bóng đối phương Zhejiang.  Trước đó, anh cũng đăng một bức ảnh về vụ việc, với 1 chú sư tử bị vây giữa 7 con linh cẩu.

2 dòng trạng thái của Sheydayev nhận về những ý kiến trái chiều. Bởi nhận xét một cách khách quan thì Sheydayev cũng có lỗi trong vụ ẩu đả này. Cầu thủ 27 tuổi đã tấn công đối thủ trước khi bị đánh thậm tệ. Ramil Sheydayev sinh ra ở Nga nhưng anh chọn khoác áo ĐT Azerbaijan. Cầu thủ này là nhạc trưởng của ĐTQG lẫn Buriram. Việc anh khoác áo chiếc áo số 10 của CLB Thái Lan đã chứng minh điều đó. Sheydayev tốn của Buriram mức phí 1,2 triệu euro, là thương vụ lớn nhất của Buriram ở mùa giải 2023/24.