Ngôi sao

Ngô Ỷ Lợi phủ nhận tin đồn tranh giành tài sản của vợ chồng Thành Long

Thông qua đại diện, Ngô Ỷ Lợi khẳng định tin đồn cô lợi dụng con gái để tranh đoạt tài sản với vợ cả của Thành Long là sai sự thật.

Ngày 25/11, A Văn - đại diện của Ngô Ỷ Lợi đã đăng thông tin trên Weibo để làm rõ những tin đồn thất thiệt liên quan đến ngôi sao TVB và con gái: "Đây là lần đầu tiên người đại diện của Ngô Ỷ Lợi phản hồi cụ thể về một số phỏng đoán của giới truyền thông. Nhưng tôi hy vọng đây cũng là lần cuối cùng, xin hãy buông tha cho cô ấy. Mong rằng các phương tiện truyền thông ngừng đăng tải các thông tin sai sự thật".

Ngô Ỷ Lợi chụp ảnh cùng quản lý A Văn.

A Văn cũng khẳng định Ngô Ỷ Lợi chưa từng có ý định chiếm tài sản của Thành Long thông qua việc sinh con gái. "Nếu cô ấy có ý định này thì đã hành động từ lâu trước khi Ngô Trác Lâm tròn 18 tuổi rồi".

Đại diện của Ngô Ỷ Lợi đăng tải video đính chính tin đồn.

Gần đây, truyền thông bỗng đưa tin Ngô Ỷ Lợi đặt tên con là Ngô Trác Lâm vì muốn cà khịa Lâm Phụng Kiều – vợ cả của “ngôi sao võ thuật” Trung Quốc. Ngô Trác Lâm có nghĩa “Ngô Ỷ Lợi trác việt (xuất sắc) hơn Lâm Phụng Kiều”, nhiều người suy đoán.

Ngô Ỷ Lợi và con gái Ngô Trác Lâm.

Người đại diện của cựu hoa hậu cho rằng đó là những suy diễn không có căn cứ. "Ngô Ỷ Lợi thích vợ của Đặng Tiểu Bình là Trác Lâm, vì thế, cô ấy mới đặt tên con như vậy, không có ý cà khịa với ai. Nếu cô ấy có tâm địa xấu thì lặng lẽ mà làm, việc gì phải tung hô lên cho cả thế giới biết?".

Ngô Ỷ Lợi hiện vẫn đang làm mẹ đơn thân, cô đơn ở tuổi xế chiều.

Mối tình chóng vánh giữa Thành Long và Ngô Ỷ Lợi từng trở thành chủ đề mà báo giới đặc biệt quan tâm. Ngô Ỷ Lợi và nam diễn viên Túy quyền bắt đầu hẹn hò từ năm 1999 bất chấp Thành Long khi ấy đã có vợ con và những lời đàm tiếu của người đời.

Thành Long từng phủ nhận mối quan hệ với Ngô Ỷ Lợi.

Kết quả của mối tình tai tiếng này là Hoa hậu Châu Á 1990 mang thai con gái Ngô Trác Lâm. Tuy nhiên, hai mẹ con cô không được Thành Long thừa nhận. Thậm chí, chia sẻ về mối quan hệ này, Thành Long từng nhận định đó là sai lầm mà bất cứ người đàn ông nào cũng có thể mắc phải.

Trong suốt quá trình một mình nuôi con, Ngô Ỷ Lợi cho biết, cô chưa từng nhận 1 đồng nào từ ngôi sao võ thuật.

Trịnh Hiền (t/h)