Văn hoá

Ngô Thanh Vân nói về thông tin lên xe hoa với tình trẻ kém 11 tuổi

Tối 26/4, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh về thiệp cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần. Theo đó thời gian tổ chức lễ cưới của cặp đôi là 8/5 tới đây.

Trưa ngày 27/4, trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân vui mừng thông báo: “Happy Ending.

Thân gửi các anh, các chị, các bạn đồng nghiệp, đối tác, khán giả, và tất cả những người quan tâm yêu thương Vân và Huy.

8/5 này, Vân và Huy quyết định tổ chức một đám cưới nhỏ, ghi dấu một chặng đường mới trong cuộc đời của hai đứa. Lễ cưới nhỏ nhắn xinh xinh với sự hiện diện của hai gia đình, và một vài người bạn gắn bó của Vân - Huy.

Vân không muốn đây là sự kiên, mà thực sự muốn nó là một kỷ niệm thật đáng nhớ. Vì thế, Vân và Huy quyết định bữa tiệc này nhỏ nhắn thôi nhưng chắc chắn sẽ xinh đẹp, và ấm cúng”.

Ngô Thanh Vân xác nhận lên xe hoa với hôn phu kém 11 tuổi Huy Trần.

Trước đó, ngày 14/3 vừa qua, Ngô Thanh Vân thông báo được Huy Trần cầu hôn. Nữ diễn viên vướng tin đồn yêu Huy Trần vào cuối năm 2020. Tuy cặp đôi giữ kín chuyện tình cảm nhưng những dấu hiệu hẹn hò lãng mạn của họ vẫn luôn gây chú ý với khán giả.

Sau bao ngày mong đợi, cuối cùng hôn lễ của Ngô Thanh Vân - Huy Trần đã được xác định diễn ra vào ngày 8/5 tại một resort cao cấp ở Đà Nẵng.

Cho đến năm 2021, cặp đôi quyết định công khai chuyện tình cảm với khán giả. Vào sinh nhật của Ngô Thanh Vân, cả hai mới chia sẻ bức ảnh đầu tiên chụp cùng nhau. Kể từ đó, cả hai luôn “như hình với bóng” xuất hiện song song trên các nền tảng mạng xã hội, thường xuyên chia sẻ mọi khoảnh khắc đời thường.

Quốc Tiệp