Ngôi sao

Ngô Thanh Vân nói ẩn ý, Cẩm Đan hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên?

Ngôi sao: Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Ngô Thanh Vân; Cẩm Đan nói gì trước tin hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên?...

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Ngô Thanh Vân

Trên trang cá nhân mới đây, Ngô Thanh Vân vừa chia sẻ hình ảnh chụp hai ly cà phê giống hệt nhau kèm những dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Ngô Thanh Vân.

Cụ thể, Ngô Thanh Vân viết rằng: "Cuộc sống dù mệt mỏi cũng phải đối diện. Ngày tháng, dù vất vả cũng phải đi qua. Nên nhớ: Trên đời này ai cũng có những khó khăn riêng, nên hãy cứ cố gắng! Và hãy nhớ rằng, đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt. Thậm chí khi bạn đang buồn, chắc chắn sẽ có ai đó yêu bạn chỉ vì nụ cười của bạn thôi".

Đáng chú ý nhất chính là dòng trạng thái cuối của Ngô Thanh Vân: "Với thế giới bạn chỉ là một cá nhân, nhưng đối với một ai đó, bạn là cả thế giới".

Cách đó vài ngày, cả Ngô Thanh Vân và "tình trẻ tin đồn" Huy Trần đều có động thái công khai tình cảm. Cụ thể, cộng đồng mạng đã phát hiện ra bằng chứng cho thấy Huy Trần và Ngô Thanh Vân ở bên nhau trong đêm Giao thừa vừa qua.

Huy Trần đăng tải lời chúc mừng năm mới mọi người cùng hình ảnh nắm tay một cô gái rất tình tứ. Đáng chú ý, chiếc nhẫn mà cô gái này đang đeo trùng khớp với nhẫn của Ngô Thanh Vân, cũng được cho là nhẫn đôi của "đả nữ" và Huy Trần.

Bài đăng của Huy Trần.

Danh ca Lệ Thu đã tự thở được

Mới đây, ông bầu Dũng Taylor, chồng ca sĩ Thu Phương, cho biết tin tốt lành này được xác tín từ con gái của danh ca Lệ Thu. Theo đó, hiện bà tự thở được 25%, máy hỗ trợ thở 75%, trong khi hai ngày trước đó bà thở máy hoàn toàn.

Danh ca Lệ Thu.

Cũng theo nguồn tin này, hiện tại, danh ca Lệ Thu vẫn chưa thoát khỏi tình trạng nguy kịch nhưng đã tốt hơn. Dũng Taylor mong các fan tiếp tục cầu nguyện cho bà.

Danh ca Lệ Thu mắc COVID-19 và phải nhập viện Memorial Coast (California, Mỹ) để chữa trị vào cuối tháng 12/2020, phải nằm ở phòng điều trị tích cực. Vào ngày 3/1, đã có lúc bà ngừng thở. Sau đó, bà đã thở lại và tiếp tục chiến đấu với bệnh tật. "Cuộc chiến" thực sự gay go vì ngoài COVID-19, Lệ Thu còn có bệnh tiểu đường.

Người đẹp Cẩm Đan nói gì trước tin hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên?

Trước những thông tin mạng xã hội chia sẻ và bàn tán của cư dân mạng, mới đây, Cẩm Đan chính thức lên tiếng với báo chí và khẳng định rằng, mối quan hệ giữa cô và doanh nhân Đức Huy chỉ là những người anh - em trong nghề thân thiết.

Người đẹp Cẩm Đan.

"Thật sự tôi và anh Huy là mối quan hệ anh em, trong cuộc sống anh Huy có cho tôi nhiều lời khuyên của một người anh đi trước và có nhiều kinh nghiệm. Còn chuyện hẹn hò thì mọi chuyện vẫn chưa có gì khẳng định hết ạ!

Bản thân tôi cũng là một người mới nên cũng không muốn hình ảnh của mình bị những thông tin riêng tư như vậy làm ảnh hưởng", người đẹp Cẩm Đan khẳng định.

Còn về phía doanh nhân Đức Huy cũng lên tiếng về chuyện hẹn hò ồn ào này. Theo anh chia sẻ, cả hai đang ở trong mối quan hệ bạn bè anh em, chuyện tương lai chưa biết trước được điều gì sẽ xảy ra.

Quốc Tiệp (t/h)