Giải trí

Ngỡ ngàng với nhan sắc Hoa hậu Lương Thùy Linh sau nửa tháng đăng quang

Sau hơn nửa tháng đăng quang Miss World Việt Nam 2019, nhan sắc Lương Thùy Linh càng rực rỡ hơn. Tới đây, cô sẽ là đại diện nhan sắc Việt tham dự Miss World - Hoa hậu Thế giới 2019 tổ chức vào tháng 2 tới.

Lương Thuỳ Linh sinh năm 2000, đến từ Cao Bằng. Tân Hoa hậu cao 1m77 với số đo 3 vòng 89-64-92cm.

Ngay từ những vòng thi đầu tiên, Thuỳ Linh đã gây ấn tượng với chiều cao và nhan sắc nổi bật. Mỹ nhân 10x cũng được nhiều người nhận xét giống Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và dành nhiều kì vọng sẽ làm nên chuyện tại các cuộc thi quốc tế.

Hiện tại, Tân Hoa hậu Miss World Việt Nam 2019 đang là sinh viên trường Đại học Ngoại thương. Cô là một trong những sinh viên xuất sắc, từng là một thành viên của đội tuyển học sinh giỏi tiếng Anh dự thi cấp quốc gia và sở hữu IELTS 7.5.

Mỹ nhân 10X sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, nụ cười tỏa sáng, khuôn mặt hài hòa, sắc nét kể cả khi chưa trang điểm.

Vẻ đẹp của Thùy Linh được đánh giá vừa mang nét dịu dàng của người con gái Việt Nam, lại rất hiện đại và sang trọng,  phù hợp với các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Gương mặt xinh đẹp không tì vết của Lương Thùy Linh khiến không ít khán giả phải xuýt xoa. Thành tích của cô được đánh giá xứng đáng với ngoại hình, tài năng cũng như học vấn của nàng hậu này.

Nhiều khán giả cũng tin rằng, với chiều cao, nhan sắc và khả năng ngoại ngữ hiện có, Lương Thùy Linh hoàn toàn có thể mang về thứ hạng cao cho Việt Nam khi tham gia Hoa hậu Thế giới 2019

Thành Nam