Cần biết

Ngỡ ngàng với chuỗi Hệ Thống Beauty Salon Vissa mang tiêu chuẩn 5 sao lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Dự án chuỗi salon Vissa thuộc Công ty cổ phần dịch vụ giải trí Khang Anh – trực thuộc Tập đoàn VsetGroup dự kiến sẽ khai trương vào giữa tháng 7/ 2019.

Với diện tích 378m2, với 3 khu chuyên biệt dành phục vụ riêng cho từng khách hàng. Từng phân khu cắt tóc, nhuộm, uốn, duỗi, nail và dịch vụ spa cũng được thiết kế theo từng khu tách biệt. Khách hàng sẽ được trải nghiệm một mô hình độc đáo kết hợp 3 trong 1 “Hair – Nail – Spa” theo tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao. 

Các khu chuyên dụng được thiết kế theo một không gian đặc biệt. Thiết kế nội thất trang nhã mang phong cách Châu Âu toát lên sự hiện đại, sang trọng cả bên trong lẫn bên ngoài. 

Hệ thống phòng cắt tóc với dãy ghế gồm 10 ghế nữ, 12 ghế nam. Các phòng nhuộm, uốn, duỗi được thiết kế theo từng phòng riêng biệt ứng với từng khách hàng. Khách hàng sẽ không còn bị khó chịu bởi những mùi thuốc nhuộm, thuốc uốn hay duỗi nồng nặc như những tiệm salon bình dân khác.  Đồng thời, với nguồn nguyên liệu, các mẫu thuốc nhuộm, uốn....đều được sàng lọc thật kỹ lưỡng trước khi nhập khẩu về phục vụ cho khách hàng. Uy Tín chất lượng luôn là điều mà Vissa đặt lên hàng đầu.

Một không gian nội thất dành riêng cho “Nail” với những mẫu thiết kế vô cùng ấn tượng. Những màu sơn cực chất và sang trọng. Những chuyên gia về nail sẽ tư vấn cho khách hàng những dịch vụ mới nhất để sở hữu ngay một bộ móng sang – đẹp – lộng lẫy, phù hợp với từng nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Đồng thời, hệ thống spa Vissa sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới nhất với bàn tay chuyên nghiệp, nhẹ nhàng kết hợp cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại; mang đến cho khách hàng sự thoái mái nhất khi đến với một không gian xanh ở Vissa. 

Với mô hình kết hợp độc đáo 3 trong 1 “Hair – Nail – Spa” lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Hệ Thống Beauty Salon Vissa hứa hẹn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Đây chính là điểm đến hấp dẫn không chỉ dành riêng cho phái đẹp mà còn cho cánh mày râu. Nơi thăng hạng nhan sắc và thư giãn tốt nhất chỉ có ở Vissa. Dự kiến salon đầu tiên của Vissa tại số 99 Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh sẽ khai trương vào nửa cuối tháng 7/2019. 

Thanh Trọng