Cộng đồng mạng

Ngỡ ngàng với ảnh trước đây của mẫu nữ có "cặp má lớn nhất thế giới"

Nhiều người tiếc nuối nhan sắc trước đây của nữ người mẫu Ukraine trước khi tiêm filler.

Anastasia Pokreshchuk (39 tuổi), người mẫu Instagram đến từ Kiev, Ukraine cho biết đã liên tục thực hiện các thủ thuật thẩm mỹ với gò má suốt 4 năm qua.

Kể từ lần đầu tiêm filler (chất làm đầy) lên khuôn mặt, Anastasia đã tiêu tốn 2.000 USD (khoảng 47 triệu VNĐ) và hiện trở thành cô gái sở hữu "cặp má lớn nhất thế giới" nhưng vẫn chưa có ý định dừng lại. “Nhiều người nghĩ chúng quá lớn nhưng tôi thấy rằng vẫn hơi nhỏ. Tôi cần sớm làm mới chúng thêm lần nữa. Tôi thích khuôn mặt của mình trông như vậy”, mẫu nữ cho biết.

Anastasia thường xuyên đăng tải những bức hình với đôi gò má dị dạng lên trang Instagram cá nhân có hơn 220.000 lượt theo dõi. Không chỉ tiêm vùng má, Anastasia còn tiêm filler ở môi, khóe miệng; tiêm botox trên trán, xương hàm và tạo hình lại vùng cằm. Số lần can thiệp thẩm mỹ của nữ người mẫu nhiều tới nỗi bản thân cô cũng không thể nhớ nổi.

Ngoại hình khác biệt khiến Anastasia phải đối mặt với rất nhiều chế giễu, gièm pha của dân mạng. "Người ta bảo tôi là một con mụ xấu xí. Còn bản thân tôi không quan tâm lắm, chỉ cười và bỏ qua", cô tuyên bố. Tuy nhiên, số khác cho rằng sở thích cá nhân của mỗi người cần được tôn trọng, miễn điều đó không ảnh hưởng đến ai.

Mới đây, một số hình ảnh trước khi tiêm filler của Anastasia được chia sẻ rộng rãi khiến nhiều người bất ngờ. Có thể thấy, gương mặt ban đầu của cô khác hẳn so với hiện tại, cực trẻ trung ưa nhìn với mái tóc xoăn màu đen cá tính. Đường nét khuôn mặt trước khi thẩm mỹ khá cân đối, hài hoà, dễ gây thiện cảm, khiến ai cũng tiếc nuối khi so sánh với diện mạo bây giờ của cô.

Nói về lý do thay đổi gương mặt, Anastasia trả lời: "Tôi hài lòng với vẻ ngoài này. Tôi từng giống như một con chuột xám. Mũi của tôi quá to. Giờ đây, tôi có đôi má to, đôi môi lớn, trông tương xứng đấy chứ". Được biết hiện cô đang tham gia một khóa học thẩm mỹ online để có thể tự tiêm cho mình.

Minh Hoa (t/h)